ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อีฟ’ไม่เทียบ‘แพนเค้ก’! รู้ตัวสวยน้อยกว่าแถมตาเศร้า

‘อีฟ’ไม่เทียบ‘แพนเค้ก’! รู้ตัวสวยน้อยกว่าแถมตาเศร้า

Posted 18/02/2014 by สยามบันเทิง

 

นอกจากจะเป็นที่รู้จักกรณีที่เป็นข่าวดังถูกนักร้องสาว “นิกกี้” นิโคล เทริโอ แย่งแฟน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต อีกสิ่งที่ทำให้ “อีฟ” วัชราภรณ์ พวงแก้ว

ถูกพูดถึงไม่น้อยที่หลายๆ คนได้เห็นหน้าตาก็คือ ถูกทักว่าเหมือนนางเอกชื่อดังวิกหมอชิต “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ซึ่ง สาวอีฟ ก็เปิดถึงเรื่องนี้ในการมาถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ZOO ในชุดบิกินี่อวดหุ่นเซียะว่า

 

“คนละแบบนะ เค้าสวยกว่า บางมุมก็อาจคล้ายๆ กัน แต่ถ้าดูจริงๆ ก็ไม่เหมือนกันหรอก เพราะแพนเค้กน่ะ ตาเค้ามีเสน่ห์ค่ะ แต่ตาหนูจะเศร้าๆ หน่อย แล้วหนูก็จะมาทางบ้าบอ เพี้ยนๆ ไม่ค่อยห่วงสวยเท่าไหร่ เพราะไม่มีสวยให้ห่วงค่ะ”


อย่างไรก็ตาม น้องอีฟ หรือใครๆ อาจจะบอกว่า เธอเป็น แพนเค้ก 2 ยังบอกอีกว่า สิ่งที่เธอชอบทำอีกอย่างก็คือเรื่องของการแสดง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า

 

“หนูว่าการแสดงมันท้าทายดีนะ มันมีเสน่ห์ในตัวเอง ทำให้เราได้ทดสอบตัวเองดูว่าจะทำได้มั้ย คือบางอย่างมันอาจกดดัน แต่ถ้าเราตั้งใจทำจริงๆ หรือว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ มันก็เหมือนกับว่าเราไม่ได้ทำงาน เพราะนั่นคือสิ่งที่เราชอบ เลยอยากจะทำและรู้สึกสนุกกับมัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนอีกรอบ! บอย ปกรณ์ แอบย่องกินพริตตี้งานต่างจังหวัด
    ต้องบอกว่า..โดนข่าวเมาท์โจมตีอีกแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดกวน "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดโดนหาว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่ชอบแอบกินพริตตี้ โดยเฉพาะเวลาที่มีงานต่างจังหวัด งานนี้หนุ่มบอยขอยืนยันแบบคนตรงๆ ว่า ไปงานต่างจังหวัดทีไร แทบไม่เคยได้นอนค้างคืนด้วยซ้ำ
  • “อั๋น โอลิเวอร์“ ประกาศวิวาห์ “ยี่หวา สุธาสินี“ 3 มี.ค.นี้
    คบกันยาวนานมาถึง 5 ปี ในที่สุดดาราหนุ่ม "อั๋น โอลิเวอร์ บีเวอร์" วัย 43 ปี ก็ได้ฤกษ์ควงว่าที่เจ้าสาวต่างวัย "ยี่หวา สุธาสินี ทองสาริกา" อดีตนางแบบ วัย 28 ปี เข้าสู่ประตูวิวาห์ ในวันที่ 3 มี.ค. นี้ ที่สโมสรกองทัพบก โดยมีหลังแต่งงานก็จะไปฮันนีมูนที่ยุโรปช่วงเดือน เม.ย.
  • ''โบวี่''ยังไม่ตัดขาด''บี้''!!
    เลิกรากับ "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี หลายคนสงสัยว่า "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์ สภาพจิตเป็นยังไงและมีการพูดคุยกับอดีตคนเลิฟหรือเปล่า
  • ชมพู่ ก่อนบ่าย เลิกแล้วกับ โน้ต ปราชญ์
    ชมพู่ ก่อนบ่าย รักสลายพังไม่เป็นท่าประกาศเลิก โน้ต ปราชญ์ แล้ว บอกแม้ทรมานแต่จะผ่านไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »