ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยาย่ายันไม่เสียใจทิ้งบาร์ซ่าซบเรือ

ยาย่ายันไม่เสียใจทิ้งบาร์ซ่าซบเรือ

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ชี้ต้องการหาความท้าทายใหม่ และอยากนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยเสียใจที่ย้ายหนีจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อเกือบ 4 ปีก่อนพร้อมเชื่อขุมกำลังของทีมตอนนี้สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ดาวเตะวัย 30 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่น บาร์ซ่า ที่ชนะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2009 แต่เจ้าตัวตัดสินใจเลือกที่จะย้ายทีมเพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ยาย่า ซึ่งเตรียมนำ แมนฯ ซิตี้ ดวล "เจ้าบุญทุ่ม" ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายถ้วยใบโตยุโรป เปิดใจว่า "ผมไม่เสียใจเลยที่ย้ายทีมออกมา มีบางคนอาจจะคิดว่าผมย้ายมาที่นี่ด้วยเหตุผลอื่นๆ แต่ผมอยู่ที่นั่นมา 3 ปี และคว้าแชมป์ทุกรายการที่ผมสามารถทำได้ ดังนั้นผมไม่มีอะไรที่ผมจะชนะอีกแล้ว"

 "ที่ แมนฯ ซิตี้ มันเป็นความท้าทายใหม่ นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ ซิตี้ เราก็ก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำมาตลอด ผมคว้าแชมป์กับที่นี่ และได้รับรางวัลส่วนตัวพอสมควร ผมมีความสุขกับที่นี่มากๆ ผมย้ายมาที่นี่ในช่วงเวลาที่เหมาะสม และผมก็เชื่อว่าเรามีผู้จัดการทีม, นักเตะ, ขุมกำลังในทีมที่สามารถคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้"

"ผมชอบแบบนี้จริงๆ คือการได้คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง  และถ้าเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในฤดูกาลนี้ ผมคิวด่าเราจะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้แน่นอนในอนาคต" อดีตดาวเตะ โมนาโก และ บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาบาเลต้าบอกอยากดวลแข้งบาร์ซ่าเต็มทีแล้ว
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกอยากลงสนามเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อังคารนี้ เต็มทีแล้ว บอก "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นและลั่นสกอร์ใส่ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เยอะๆ เพื่อกุมความได้เปรียบก่อนไปเยือนถิ่น คัมป์นู ในนัดสอง
  • ปีเก้ชี้บาร์ซ่าหวังบุกชนะเรือใบพิสูจน์ตัวเอง
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดต้องการพิสูจน์ตัวเองว่ายังเป็นสุดยอดทีมของโลก ด้วยการบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่ยอมรับไม่อาจประมาท "เรือใบสีฟ้า" ได้ เนื่องจากเต็มไปด้วยแนวรุกที่สุดอันตราย
  • เปเย อวย กุนอีกสองปีคว้าบัลลงดอร์ชัวร์
    บอสใหญ่ของเรือใบสีฟ้า มั่นใจว่าอีกไม่เกินสองปี ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งเป็นลูกทีมของเขาจะมีชื่อเป็นผู้ท้าชิงรางวัลบัลลงดอร์แน่นอน
  • เรือชนบาร์ซ่า!ส่งเนเกรโด้ยิงวัดคมเมสซี่:ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำศึกหนักระดับยักษ์โดยจะเปิดถิ่นรับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมจากลีกกระทิงดุ โดย เจ้าบ้านจะส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงยิงวันคมแข้งกับ ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมเยือน ลุ้นกันแบบมันหยดได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »