ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรลเฟสกำชับแข้งเลเวอร์ฯจับตายอิบรา

โรลเฟสกำชับแข้งเลเวอร์ฯจับตายอิบรา

Posted 18/02/2014 by siamsport

 

ไซม่อน โรลเฟส กัปตันทีม เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงจี้เพื่อนๆ ให้พยายามจับตาย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ พร้อมลั่นทีมตนสู้ "เปแอสเช" ได้แน่นอน

ไซม่อน โรลเฟส กองกลางกัปตันทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกจากเกมให้ได้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ห้างขายยา" มีคิวเปิดรัง ไบ อารีน่า รับมือ "เปแอสเช" วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

"คุณไม่สามารถตัด อิบรา ออกจากเกมได้ตลอดทั้งแมตช์หรอก แต่เราก็ต้องพยายามคุกคามและก่อกวนเขาให้ได้บ่อยๆ เราทุกคนจำเป็นต้องทุ่มเทแบบสุดตัวเลย และจากนั้นเราก็จะได้เห็นกันว่า เราทำได้ดีพอที่จะสร้างปัญหาให้กับ เปแอสเช หรือเปล่า"

 "พวกเขาเป็นต่อพวกเรา แต่เราก็จะเล่นด้วยความมั่นใจ และถ้าหากเราเล่นได้แบบนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (แพ้คาบ้าน 0-5 ในเกมรอบแบ่งกล่ม) มันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งแน่นอน" ดาวเตะวัย 32 ปี ระบุ

 สำหรับฤดูกาลนี้ "อิบรา" ทำประตูให้ "เปแอสเช" ไปแล้วทั้งสิ้น 32 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 34 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่ายันไม่เสียใจทิ้งบาร์ซ่าซบเรือ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันไม่เคยเสียใจที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ชี้ต้องการหาความท้าทายใหม่ และอยากนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้
  • ซาบาเลต้าบอกอยากดวลแข้งบาร์ซ่าเต็มทีแล้ว
    ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกอยากลงสนามเจอกับ บาร์เซโลน่า ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก อังคารนี้ เต็มทีแล้ว บอก "เรือใบสีฟ้า" จำเป็นต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นและลั่นสกอร์ใส่ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เยอะๆ เพื่อกุมความได้เปรียบก่อนไปเยือนถิ่น คัมป์นู ในนัดสอง
  • ปีเก้ชี้บาร์ซ่าหวังบุกชนะเรือใบพิสูจน์ตัวเอง
    เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดต้องการพิสูจน์ตัวเองว่ายังเป็นสุดยอดทีมของโลก ด้วยการบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ถูกตั้งข้อสงสัยว่าอาจไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่ยอมรับไม่อาจประมาท "เรือใบสีฟ้า" ได้ เนื่องจากเต็มไปด้วยแนวรุกที่สุดอันตราย
  • เปแอสเชเต็มสูบ!จัดซลาตันนำฟัดถิ่นห้างยา
    "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์แมง ยอดทีมจากลีกเมืองน้ำหอมเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เกมยกพลออกเยือนถิ่น "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 18 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »