ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นักเตะเลี่ยนเอาฮา!ถ่ายโฆษณาเลียนแบบสึบาสะ

นักเตะเลี่ยนเอาฮา!ถ่ายโฆษณาเลียนแบบสึบาสะ

Posted 22/02/2014 by siamsport

 

La Gazzetta dello Sport จัดทำคลิปสุดฮา ด้วยการให้ ฮวน อิตัวร์เบ้ ดาวเตะเวโรน่า ผนึกกำลังร่วมกับ มาโนโล กับเบียดินี่ ดาวยิงซามพ์โดเรีย ด้วยการเลียนแบบพี่น้องทาจิบานะ ของการ์ตูนกัปตันสึบาสะ โดยให้ มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูของ เจนัว รับหน้าที่ วากาชิมัตสึ เคน ผู้รักษาประตูที่มีวิชาคาราเต้ ในการ์ตูนเรื่องเดียวกันอย่างสนุกสนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือ-ผีเปิดศึก!จ้องพรากแชร์ชี่จากโตริโน่
    อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกจอมพลิ้ว โตริโน่ กำลังเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังดาวเตะทีมชาติอิตาลี ฉายฟอร์มเทพกับ "กระทิงหิน" ในซีซั่นนี้
  • ลือไปเรื่อย!ผีส่งชิชาฯล่องูปล่อยกวาริน
    "เดลี่ เทเลกราฟ" เผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มชื่อ เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องของ อินเตอร์ มิลาน เป็นรายล่าสุดที่อยู่ในข่ายเดินหน้าล่าตัวเสริมแกร่งแดนกลางซีซั่นหน้า ถึงขั้นหน้ามืดพร้อมส่ง ชิชาริโต้ ล่อใจ "งูใหญ่" ให้ยอมเจรจา
  • เบนิเตซ: มาต้าคือผู้เล่นที่ดีที่สุดของเชลซี
    กุนซือนาโปลีให้ความเห็นถึงอดีตลูกทีมว่า เคยเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของสิงห์โตน้ำเงินคราม แม้จะถูกปล่อยตัวออกมาจากทีมแล้ว
  • ป็อกบารับโดนเฟอร์กี้เมินช่วยพัฒนาฝีเท้า
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งทัพ ยูเวนตุส ยอมรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนช่วยผลักดันให้เขาพัฒนาฝีเท้าขึ้นด้วยการตัดชื่อเขาออกจากทีมสมัยเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทัพ "ม้าลาย" เป็นคนที่คอยพูดให้กำลังใจเขาเสมอตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »