ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาราโดน่าหึงแตก!เดเคอาแอบกิ๊กว่าที่เจ้าสาว

มาราโดน่าหึงแตก!เดเคอาแอบกิ๊กว่าที่เจ้าสาว

Posted 22/02/2014 by siamsport

 

งานนี้มีหึง! สื่อแฉ ดาบิด เด เคอา ซ้อมเฝ้าเสากับ "ปีศาจแดง" ที่ดูไบอยู่ดีๆ แอบไปกิ๊กหวานใจสุดสบึมส์ของ "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ซะงั้น...ระบุตำนานแข้ง "ฟ้า-ขาว" เคืองสุดๆ หวิดตบว่าที่เจ้าสาวเลยทีเดียว ก่อน ทุกฝ่ายร่วมด้วยช่วยกันออกโรงแก้ข่าวเป็นพัลวัน ยืนยันหนักแน่นไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนาน "หัตถ์พระเจ้า" ทีมชาติอาร์เจนตินา ตกเป็นข่าวอารมณ์เดือดปุดๆ ด้วยความหึงหวงทะลวงสมอง, ตับ, ไต และหัวใจ หลังเชื่อว่า โรเซีย โอลิวา ว่าที่เจ้าสาวของตัวเอง แอบไปกิ๊กกับ ดาบิด เด เคอา ผู้รัก
ษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ในช่วงที่โคจรมาพบกัน ขณะที่พลพรรค "ปีศาจแดง" ยก
ทีมหนีหนาวเมืองผู้ดีไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อเร็วๆนี้

เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังของอังกฤษ รายงานข่าวเด็ดเมื่อวันศุกร์ที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา ว่า รายการ อินตรูซอส (Intrusos  แปลว่า ผู้บุกรุก) ทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในแดน "ฟ้า-ขาว" ระบุว่า โอลิวา วัย 23 ปี แสดงท่าทีมีพิรุธว่าเป็นปลื้มนายด่านชาวสเปน วัย 23 ปี แบบผิดสังเกต ด้วยการพยายามแลกเปลี่ยนข้อมูลการใช้งานเครือข่ายสังคมออนไลน์ระหว่างกันและกันอย่างจริงจัง ถึงขนาดที่ ฮอร์เก้ ริอัล พิธีกรปากกล้าประจำรายการ ยังกล่าวว่า "มันยุ่งเหยิงจริงๆเลยล่ะ ดีเอโก้ ถึงกับระเบิดอารมณ์ออกมาเพราะความหึง"

มาราโดน่า วัย 53 ปี เพิ่งจะออกปากขอหวานใจวัยละอ่อนแต่งงานด้วยในระหว่างงานเลี้ยงฉลองใหญ่เมื่อ
สัปดาห์ที่แล้วที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี มาหมาดๆ โดยรายการดังกล่าวยังไม่วายปูดข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน ทวิตเตอร์ อีก
ด้วยว่า "5 วันหลังสาบานว่าจะรักมั่นกันและกันชั่วนิจนิรันดร์ เรื่องอื้อฉาวครั้งมโหฬารก็อุบัติขึ้น"

 ด้าน มาร์เซล่า เตาโร่ ผู้สื่อข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า "มาราโดน่า โกรธ โอลิวา อย่างสุดๆ และพวกเขาก็เกือบจะตบตีกันอยู่แล้ว พวกเขามีช่วงเวลา 2 วันที่แย่มากๆ แต่ตอนนี้พวกเขาเริ่มรู้สึกดีขึ้นมาบ้างแล้ว"

ขณะที่ เด เคอา ที่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว โดยเป็นถึงดารานักร้องสาวสุดสวยชาวสเปนอย่าง เอดูร์เน่

การ์เซีย อัลมาโกร และเพิ่งจะทวีตข้อความว่า "สุดยอดจริงๆที่ได้พบกับเบอร์ 10 ที่เก่งที่สุด!" พร้อมโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่
กับอดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาอีกด้วยนั้น ถึงกับมึนงงไปเลยกับข่าวฉาวดังกล่าว โดยได้ส่งโฆษกประจำตัวออกมา
ยืนยันว่า "ดาบิด ไม่เคยพบปะหรือแม้กระทั่งไม่เคยได้ยินได้ฟังอะไรเกี่ยวกับคุณนายมาราโดน่าเลยสักนิดเดียว" 

นอกจากนี้ อันเจโล่ ปิซานี่ ทนายความของ มาราโดน่า ยังต้องออกโรงชี้แจงด้วยอีกแรงหนึ่งว่า "ไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นระหว่างพวกเขาทั้ง 3 คน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจัดเต็ม!ส่งโรบินนำ3หนักยกพลวัดพาเลซ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจัด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำล่าตาข่ายโดยประสาานแช้งแผงหน้ากับ ฆวน มานูเอล มาต้า และ เวย์น รูนี่ย์ ลุ้นคว้าชัย เกมบุกเยือนถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัน พาเลซ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังฤษ คืนวันเสาร์ทื่ 22 ก.พ. ศกนี้
  • จบข่าว!รูนต่อสัญญาใหม่ผียาวถึงปี2019
    แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศ ตอนนี้ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตกลงขยายสัญญาใหม่กับทีมแล้วเป็นเวลา 4 ปี โดยจะรับค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมเตรียมเป็นทูตสโมสรทันทีหลังจากที่แขวนสตั๊ด
  • เรือ-ผีเปิดศึก!จ้องพรากแชร์ชี่จากโตริโน่
    อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกจอมพลิ้ว โตริโน่ กำลังเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังดาวเตะทีมชาติอิตาลี ฉายฟอร์มเทพกับ "กระทิงหิน" ในซีซั่นนี้
  • ลือไปเรื่อย!ผีส่งชิชาฯล่องูปล่อยกวาริน
    "เดลี่ เทเลกราฟ" เผย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่มชื่อ เฟรดี้ กวาริน ห้องเครื่องของ อินเตอร์ มิลาน เป็นรายล่าสุดที่อยู่ในข่ายเดินหน้าล่าตัวเสริมแกร่งแดนกลางซีซั่นหน้า ถึงขั้นหน้ามืดพร้อมส่ง ชิชาริโต้ ล่อใจ "งูใหญ่" ให้ยอมเจรจา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »