ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซวยแท้!! ''พรีม'' หวิดถูกโจรข่มขืน !!

ซวยแท้!! ''พรีม'' หวิดถูกโจรข่มขืน !!

Posted 25/02/2014 by siamdara

หวิดดับ!! อีกรายสำหรับดาราจากละคร"จ้าวพายุ" สาว"พรีม" กัญณภัทร์ วรบวรภัทร์ที่เมื่อคืนวานนี้ ( 23 กุมภาพันธ์) เคราะห์หามยามร้ายถูกโจรใจกล้าขึ้นบ้าน และจะลงมือข่มขืน แต่ดาราสาวขัดขืนต่อสู้โจร พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จึงโดนทำร้ายร่างกายจนคิ้วแตก 40 เข็ม ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มากและนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนนทเวช

 

งานนี้เหล่าเพื่อนดาราที่สนิทกับ "พรีม" กัญณภัทร ต่างก็ช่วยกันแชร์ภาพและข้อความให้กำลังใจ "สาวพรีม" ผ่านอินสตาแกรมให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ให้ได้กันเป็นจำนวนมาก โดยข้อความดังกล่าวมีใจความว่า

 

"พรีมโดนขโมยขึ้นบ้าน ทำร้ายร่างกาย โจรพยายามจะรังแกน้อง แต่น้องสู้กลับ ร้องให้คนช่วย โชคดีที่ข้างบ้านได้ยินมาช่วยทัน ตอนนี้จับโจรในสัตว์ได้แล้ว น้องคิ้วแตกเย็บ40เข็ม สภาพจิตใจ ขวัญเสียมาก ต้องการกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน ตอนนี้พรีมพักอยู่ที่รพ.นนทเวช"

 

สำหรับ "พรีม" กัญณภัทร" เคยผ่านการประกวดเวที เคพีเอ็น อวอร์ด 2011 เดิมใช้ชื่อว่า "พลอย" อารดา ไกรพีรพรรณ แต่เมื่อหมดสัญญากับทางค่ายเคพีเอ็น ก็ได้มาเซ็นต์สัญญากับค่ายเอ็กแซกท์ฯ  ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น "พรีม" กัญณภัทร" และมีผลงานเล่นซิทคอมมากมายหลายเรื่อง อาทิ "นัดกับนัด" , "เฮงเฮงเฮง" , ฯลฯ

 

ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้นสยามดาราจะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า'' อวดหุ่นชุดบิกินี
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''ซาร่า'' นุสรา สุขหน้าไม้ เชื่อว่าหลายคนก็ต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของ ''สาวซาร่า'' อย่างแน่นอน งานนี้ ''ซาร่า'' เลยจัดเต็มด้วยการอวดหุ่นสุดอึ๋มสวมชุดบิกินีเริงร่าริมทะเล และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แหม...ใครเห็น ''ซาร่า'' ในชุดนี้ไม่มองก็คงไมได้แล้วล่ะจ้า...
  • ส่อง การ์ตูน-ต้อล หวานฉ่ำริมหาด
    นานๆ ทีจะได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ สำหรับคู่ของสาว การ์ตูน อินทิรา และนักร้องหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ที่แม้พักหลังจะต่างคนต่างยุ่ง แถมยังมีข่าวทะเลาะระหองระแหงกันบ่อยๆ แต่ก็ยังจับมือประคองความรักต่อไปได้ และในโอกาสเดือนแห่งความรักแบบนี้ เลยขอเวลาควงกันไปเติมความหวานกระหนุงกระหนิงถึงทะเลกระบี่สักหน่อย พร้อมอวดภาพคู่สุดสวีทสยบข่าวรักๆ เลิกๆ บอกเลยว่า...คู่นี้เค้ายังหวานไม่มีตกนะจ๊ะ!!
  • มาร์กี้ ราศรี มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกคู่ซี้ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ผู้หญิง
    มาร์กี้ ราศรี - มิ้นต์ ชาลิดา 2 นางเอกสาวคู่ซี้ ควงแขนถ่ายแบบคู่ครั้งแรก ขึ้นปกนิตยสารผู้หญิง สวยหวานกันสุด ๆ
  • เซ็กซี่อลัง ''ญิ๋ง รฐา''
    ใครจะเหี่ยววัน.. เหี่ยวคืนก็ช่างเถอะค้า ..แต่สำหรับ"ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม ว่ากันตามเนื้อผ้าและเลนส์ตา เลนส์กล้องต้องบอกว่าเธอสวยเซี๊ยะ เป๊ะ เว่อร์ เฮ้อ ..พ่วงด้วยความเซ็กซี่เหลือเฟือ เซ็กซี่อลัง สมกับเป็นซุปตาร์คนดังแห่งแวดวงมายา สยามดาราเห็นของอลัง ..ก็เลยนำมาแชร์บ้าง ไรบ้างตามประสาสื่อฯ เอื้ออาทร เผื่อแฟนๆ จะนอนฝันถึงเท้อร์ เออเฮ้อ ..ล้านเลิฟ ร้อยไลค์ จัดให้เทอร์มิสรฐา โพธิ์งาม ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »