ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ควงคู่แซ่บ! เอมี่ เอมมี่ โชว์อึ๋มลั้ลลาสระน้ำ

ควงคู่แซ่บ! เอมี่ เอมมี่ โชว์อึ๋มลั้ลลาสระน้ำ

Posted 25/02/2014 by siamdara

ถือโอกาสหลังจากไปร่วมงานวันเกิดของช่างภาพชื่อดัง "ใหญ่ อมาตย์" ที่โรงแรมสุดฮิตของดาราในเมืองภูเก็ต วันรุ่งขึ้นสองสาวเพื่อนซี้ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "เอมมี่ มรกต" เลยควงคู่แซ่บคว้าชุดบิกินี่มาว่ายน้ำลั้ลลาโชว์อึ๋มแบบไม่มีหวง งานนี้หนุ่มๆ หลายคนคงอิจฉาคนที่ได้พักโรงแรมเดียวกับสองสาววแน่นอน

 

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aimeemorakot Pool time,@amy_klinpratoom

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 18+ “ไมลีย์ ไซรัส” ใจถึงอวดเต้าอล่างฉ่าง
    ไม่โป๊ไม่ใช่ ไมลีย์ ไซรัส ตัวจริงนะ เพราะปกติก็โชว์ของดีแม่ให้มาแบบให้ดูฟรีๆบ่อยแล้ว ครั้งนี้นิตยสาร Vogue Germany ฉบับเยอรมันนีก็จับเธอมาแปลงโฉมให้เป็นสาวสวยไฮโซ สวนทางกับตัวจริง แต่ก็ไม่ทิ้งความซ่าในแบบฉบับของเธอเพราะโชว์เต้าขาวๆแบบไม่เซ็นเซอร์ งานนี้เธอฟิตหุ่นมาเป๊ะเพื่อโชว์กันจะจะ แต่สื่อหลายเล่มก็บอกว่าดูๆไปแล้วก็แอบคล้ายเจ้าแม่เซ็กซี่ในตำนานอย่าง มาริลิน มอนโร อยู่ไม่น้อย
  • ซวยแท้!! ''พรีม'' หวิดถูกโจรข่มขืน !!
    หวิดดับ!! อีกรายสำหรับดาราจากละคร"จ้าวพายุ" สาว"พรีม" กัญณภัทร์ วรบวรภัทร์ที่เมื่อคืนวานนี้ ( 23 กุมภาพันธ์) เคราะห์หามยามร้ายถูกโจรใจกล้าขึ้นบ้าน และจะลงมือข่มขืน แต่ดาราสาวขัดขืนต่อสู้โจร พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จึงโดนทำร้ายร่างกายจนคิ้วแตก 40 เข็ม ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มากและนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนนทเวช
  • ''ซาร่า'' อวดหุ่นชุดบิกินี
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''ซาร่า'' นุสรา สุขหน้าไม้ เชื่อว่าหลายคนก็ต้องนึกถึงความเซ็กซี่ของ ''สาวซาร่า'' อย่างแน่นอน งานนี้ ''ซาร่า'' เลยจัดเต็มด้วยการอวดหุ่นสุดอึ๋มสวมชุดบิกินีเริงร่าริมทะเล และโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว แหม...ใครเห็น ''ซาร่า'' ในชุดนี้ไม่มองก็คงไมได้แล้วล่ะจ้า...
  • ส่อง การ์ตูน-ต้อล หวานฉ่ำริมหาด
    นานๆ ทีจะได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ สำหรับคู่ของสาว การ์ตูน อินทิรา และนักร้องหนุ่ม ต้อล วันธงชัย ที่แม้พักหลังจะต่างคนต่างยุ่ง แถมยังมีข่าวทะเลาะระหองระแหงกันบ่อยๆ แต่ก็ยังจับมือประคองความรักต่อไปได้ และในโอกาสเดือนแห่งความรักแบบนี้ เลยขอเวลาควงกันไปเติมความหวานกระหนุงกระหนิงถึงทะเลกระบี่สักหน่อย พร้อมอวดภาพคู่สุดสวีทสยบข่าวรักๆ เลิกๆ บอกเลยว่า...คู่นี้เค้ายังหวานไม่มีตกนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »