ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็ง!มุลเลอร์เดี้ยงชวดฟัดชาลเก้

เสือใต้เซ็ง!มุลเลอร์เดี้ยงชวดฟัดชาลเก้

Posted 25/02/2014 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อแข้งตัวเก่งอย่าง โธมัส มุลเลอร์ เข่าเดี้ยง และจะอดช่วยทีมดวลกับ ชาลเก้ วันเสาร์นี้ แต่ข่าวดีคือ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ จ่อคัมแบ็ก

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางตัวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกมลีกนัดที่ "เสือใต้" มีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 1 มีนาคมนี้ หลังเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวาจากเกมนัดล่าสุดที่บุกไปต้อน ฮันโนเวอร์ 96 ขาดลอย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว มุลเลอร์ เหมาทำคนเดียว 2 ประตู ก่อนที่จะมาได้รับบาดเจ็บช่วงท้ายเกม และหลังจากที่เข้ารับการตรวจเช็กอาการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา บาเยิร์น ก็คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลา 5 วัน ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมวันเสาร์นี้ทันที และไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะพร้อมคัมแบ็กในเกมดวลกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม หรือไม่ด้วย

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังมีข่าวดีให้ชื่นใจ เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ต่างใกล้ที่จะคัมแบ็กแล้ว โดย ริเบรี่ เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดสะโพกเมื่อไม่กี่วันก่อน ส่วน ชากิรี่ ก็เตรียมที่จะลงซ้อมภายในสัปดาห์นี้ หลังเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมที่ "เสือใต้" ชนะ ไฟร์บวร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือสุดยอด!จ่อสร้างสถิติซิวแชมป์ลีกตั้งแต่มี.ค.
    แกร่งจริง! บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววโชว์ความเทพให้เป็นที่ครั่นคร้ามในลีกเยอรมันอีกครั้ง เมื่อจ่อทำลายสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เร็วที่สุดตั้งแต่มีนาคมนี้เลย แถมสถิติอื่นๆ อย่างทำคะแนนทิ้งห่างอันดับ 2 มากสุด, ไร้พ่ายนานสุด, ชนะติดต่อกันมากที่สุด รวมถึงเสียประตูน้อยสุด ก็อาจถูกทีมจากแคว้นบาวาเรียสร้างสถิติใหม่อีกด้วย
  • ชไวนี่เผยเซ็งร็อบเบนไม่จ่ายบอลให้
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค เผยเซ็ง อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง ที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้ หลังแสดงอาการขว้างถุงมือลงกับพื้นเมื่อถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมลีกที่เอาชนะ ฮันโนเวอร์ 96 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยืนยันตอนนี้ไม่ได้คิดอะไรแล้ว
  • เสือใต้สนคว้าเดอบูชี่เสริมทัพ
    บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า มาติเยอ เดอบูชี่ กองหลัง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังแข้งฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "สาลิกาดง"
  • สนมั้ย!ผีทุ่มค่าเหนื่อย250,000ปอนด์ล่อโครสร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ ล่อตาล่อใจให้ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยอมย้ายมาร่วมทีม หลังจากเป็นตัวเลขที่สูงกว่าที่นักเตะได้อยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »