ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บุ๋ม GND 2010" มาพร้อมความเซ็กซี่เย้ายวนเต็มพิกัด!

"บุ๋ม GND 2010" มาพร้อมความเซ็กซี่เย้ายวนเต็มพิกัด!

Posted 25/02/2014 by

บุ๋ม-วิไลวรรณ ใจโปร่ง ผู้ชนะเลิศจากเวที FHM Girls Next Door 2010 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ที่พกความกวนมาเยอะซะจนน่าหยิกน่ากัด แต่ยังไงก็คงไม่เท่าความเย้ายวนที่มีอยู่เต็มพิกัดในตัวเธอ!

 

หลังได้ตำแหน่ง ชีวิตเปลี่ยนไปมั้ย?
ชีวิตยังเหมือนเดิมค่ะ ทุกวันนี้ยังเล่นเกม DotA เป็นบ้าเป็นหลังอยู่เหมือนเดิม

 

คุณไปช้อปที่ไหน?
โดยปกติจะไปที่เดอะมอลล์บางกะปิ เพราะบุ๋มอยู่แถวรามฯ บางทีก็อาจจะไปเดินแพลตินั่ม เพราะของเยอะดี

 

ของที่คุณมักจะเสียเงินซื้ออยู่บ่อยๆ?
บุ๋มมักจะเสียเงินไปกับของกิน เพราะบุ๋มเป็นคนกินเก่งมาก กินอยู่ตลอดเวลา แต่โชคดีที่ร่างกายเผาผลาญดีมาก ก็เลยไม่ค่อยบวมเท่าไหร่

 

เวลาไปเดินคุณแต่งตัวยังไง... ใส่บิกินี?
โห... ถ้าบุ๋มใส่บิกินีไปเดินคงมีหวังได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซค์อยู่แค่ปากซอยละมั้งคะ (หัวเราะ) ส่วนมากบุ๋มจะใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น และเสื้อยืดตัวใหญ่ๆ ค่ะ

 

งี้ใครจะมาเป็นแฟนคุณก็ต้องเดินเก่งงั้นสิ?
เป็นแฟนบุ๋มต้องอดทนค่ะ (หัวเราะ) เพราะบุ๋มชอบเดิน เขาต้องเดินเป็นเพื่อนบุ๋มทั้งวันได้

 

วินาทีที่ประกาศเป็นชื่อคุณได้ตำแหน่งเป็นยังไง?
ดีใจ ตกใจ ตื่นเต้น ทุกอารมณ์มารวมอยู่ในวินาทีเดียวกัน ตอนนั้นเข้าหมวดอาร์ตมากๆ คือมันบอกไม่ถูก ไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดว่าอะไร ดูจากสีหน้าของบุ๋มตอนนั้นก็รู้

 

แต่เราเห็นคุณโพสต์ท่าได้ทันทีนี่?
พอรู้ว่าตัวเองได้ตำแหน่งปุ๊บ ไม่รู้ว่าอะไรมาเข้าสิง บุ๋มมั่นใจขึ้นมาทันทีเลย มันน่าจะมั่นใจมาตั้งนานแล้วนะ (หัวเราะ)

 

คิดว่าทำไมคุณถึงชนะใจกรรมการ?
คิดว่าน่าจะเป็นเพราะความเป็นตัวของตัวเองมั้งคะ เวลาตอบคำถามบุ๋มก็ตอบกวนๆ ฮาๆ ไปตามสไตล์

 

คุณตอบไปว่ายังไง?
คำถามแรกเขาถามว่าชอบผู้ชายแบบไหน บุ๋มก็ตอบไปว่าชอบผู้ชายสะอาดๆ รู้จักดูแลตัวเอง เล่นฟิตเนสนิดหน่อย ส่วนอีกคำถามหนึ่งเขาถามว่า มีวิธีดูยังไงว่าผู้ชายคนนี้เสร็จช้าหรือเสร็จเร็ว

 

เป็นคำถามที่โคตรเจ๋งเลยแฮะ!
บุ๋มอึ้งกับคำถามไปพักใหญ่ ทีแรกบุ๋มก็ เอ่อ...ไม่ตอบได้มั้ย เพราะหวังว่าพี่เขาจะใจดีเปลี่ยนคำถามให้ แต่เขายืนยันว่ายังไงก็ต้องตอบ บุ๋มก็เลยตัดสินใจตอบไปว่าดูจากที่มือก็แล้วกัน

 

มือมันเกี่ยวอะไรด้วย?
คนไหนมือใหญ่ก็อยู่ได้นาน คนไหนมือเล็กแสดงว่าเสร็จเร็ว เพราะคนเราถ้าใช้ส่วนไหนเยอะๆ นานๆ มันจะใหญ่ จากนั้นหนูก็เอามือของพี่วีกับพี่จอร์จมาเทียบกัน ปรากฏว่ามือพี่วีใหญ่กว่ามาก (หัวเราะ) พี่วีถามต่อว่า แล้วมืออย่างบุ๋มล่ะเป็นแบบไหน พอดีวันนั้นบุ๋มติดกากเพชรที่เล็บไปเยอะมาก อยากจะตอบพี่วีเหลือเกินว่า ดูที่เล็บก็รู้ค่ะว่า มันแพรวพราว!!!

 

คุณเคยทิ้งผู้ชายมั้ย?
ถ้าเป็นแฟนกันบุ๋มเคยแต่โดนทิ้ง แต่ถ้าเป็นกิ๊กบุ๋มทิ้งเลย

 

ทุกวันนี้ก็ยังมีกิ๊กอยู่?
พอแล้วค่ะ เมื่อก่อนเคยมีกิ๊กเยอะ อันนี้ยอมรับ เพราะเมื่อก่อนบุ๋มเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนผู้หญิงเป็นสิบๆ คน ซึ่งพอเพื่อนมีผู้ชายมาจีบ เราเองก็เริ่มต้องกลับมาเช็กเรตติ้งตัวเองบ้าง อยากมีบ้าง ดังนั้นถ้ามีใครมาขอเบอร์ก็จะคุยเยอะๆ ตอนนั้นเน้นปริมาณ แต่ตอนนี้เน้นแต่คุณภาพแล้ว เพราะถ้ามีกิ๊กเยอะมันจะหายใจไม่ทัน ต้องคิดเยอะ

 

เคยทำสถิติมีกิ๊กเยอะที่สุดกี่คน?
ประมาณ 10 คน แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว บางคนก็คุยกันทุกวัน บางคนเขาอาจจะมีแฟนก็ 2-3 มันคุยที บางคนอาจจะไปกินข้าวกันบ้าง ดูหนังบ้าง แต่ก็แค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่านี้

 

ถ้ามีผู้ชายอยากขอเบอร์คุณในผับ ต้องทำยังไง?
เข้ามาขอเองเลยค่ะ อย่าใช้ให้คนอื่นมาขอ แบบนั้นบุ๋มจะไม่ให้ แถมยังเล่นมุกกลับไปด้วยว่าบุ๋มไม่ชอบผู้ชายคนที่ใช้มา แต่บุ๋มชอบคนที่มาขอให้ ซึ่งเขาก็จะยืนงงๆ อยู่พักใหญ่ก่อนเดินหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

 

เคยโดนเจ้าจอมหื่นจู่โจมมั้ย?
เคยมีอยู่ครั้งหนึ่ง เหมือนจะเป็นคนที่รู้จักบุ๋มอยู่แล้ว มีเบอร์เราอยู่แล้ว แต่โทรมาออกตัวว่าแอบชอบเรามานานและเราไม่รู้จักเขาหรอก บุ๋มก็เลยบอกไปว่าถ้าไม่รู้จักบุ๋มก็ไม่คุย เขารีบบอกมาทันทีเลยว่าถ้าไม่คุยจะขออะไรสักอย่างได้มั้ย? พอเราถามว่าขออะไร เขาก็พูดเลยว่าขอทีหนึ่ง

 

แล้วคุณก็ตอบไปว่า...?
ตอนนี้บุ๋มไม่ว่างออกไป ถ้าทนไม่ไหวก็มีอะไรกับคุณแม่คุณไปก่อนแล้วกัน หรือถ้าแม่ไม่อยู่ก็ขอเชิญวิ่งว่าวให้มดชิมไปก่อนก็แล้วกัน แล้วมันก็รีบวางไปเลย

 

ระหว่างเจ้าไก่อ่อน กับเซ็กซ์แมชชีน คุณเลือกอะไร?
บุ๋มว่าเผื่อเหลือไว้ดีกว่าเผื่อขาดดีมั้ยคะ

 

เรื่องบนเตียง คุณเป็นเตาถ่านหรือเตาแก๊ส?
ขอเป็นเตาถ่านก็แล้วกัน เพราะกว่าจะมอดก็คงใช้เวลานานเหมือนกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย อาร์สยาม ควง กิ๊ฟซี่ โยกย้ายส่ายสะโพกยับ
    ใบเตย อาร์สยาม แท็กทีมสาวร่างเล็ก กิ๊ฟซี่ สะบัดสะโพกโยกย้ายสุดเซ็กซี่
  • ควงคู่แซ่บ! เอมี่ เอมมี่ โชว์อึ๋มลั้ลลาสระน้ำ
    ถือโอกาสหลังจากไปร่วมงานวันเกิดของช่างภาพชื่อดัง "ใหญ่ อมาตย์" ที่โรงแรมสุดฮิตของดาราในเมืองภูเก็ต วันรุ่งขึ้นสองสาวเพื่อนซี้ "เอมี่ กลิ่นประทุม" และ "เอมมี่ มรกต" เลยควงคู่แซ่บคว้าชุดบิกินี่มาว่ายน้ำลั้ลลาโชว์อึ๋มแบบไม่มีหวง งานนี้หนุ่มๆ หลายคนคงอิจฉาคนที่ได้พักโรงแรมเดียวกับสองสาววแน่นอน
  • 18+ “ไมลีย์ ไซรัส” ใจถึงอวดเต้าอล่างฉ่าง
    ไม่โป๊ไม่ใช่ ไมลีย์ ไซรัส ตัวจริงนะ เพราะปกติก็โชว์ของดีแม่ให้มาแบบให้ดูฟรีๆบ่อยแล้ว ครั้งนี้นิตยสาร Vogue Germany ฉบับเยอรมันนีก็จับเธอมาแปลงโฉมให้เป็นสาวสวยไฮโซ สวนทางกับตัวจริง แต่ก็ไม่ทิ้งความซ่าในแบบฉบับของเธอเพราะโชว์เต้าขาวๆแบบไม่เซ็นเซอร์ งานนี้เธอฟิตหุ่นมาเป๊ะเพื่อโชว์กันจะจะ แต่สื่อหลายเล่มก็บอกว่าดูๆไปแล้วก็แอบคล้ายเจ้าแม่เซ็กซี่ในตำนานอย่าง มาริลิน มอนโร อยู่ไม่น้อย
  • ซวยแท้!! ''พรีม'' หวิดถูกโจรข่มขืน !!
    หวิดดับ!! อีกรายสำหรับดาราจากละคร"จ้าวพายุ" สาว"พรีม" กัญณภัทร์ วรบวรภัทร์ที่เมื่อคืนวานนี้ ( 23 กุมภาพันธ์) เคราะห์หามยามร้ายถูกโจรใจกล้าขึ้นบ้าน และจะลงมือข่มขืน แต่ดาราสาวขัดขืนต่อสู้โจร พร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน จึงโดนทำร้ายร่างกายจนคิ้วแตก 40 เข็ม ขณะนี้สภาพจิตใจย่ำแย่มากและนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนนทเวช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »