ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เขาคือคนที่ใช่!ผีปัดข่าวเล็งถอดมอยส์พ้นทีม

เขาคือคนที่ใช่!ผีปัดข่าวเล็งถอดมอยส์พ้นทีม

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

 

ป๋าการันตี! แมน ฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ คือคนที่ใช่และเหมาะสมกว่าใครในการพาทีมทะยานไปข้างหน้า ชี้จะให้เวลาเจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองต่อไป ส่วนข่าวลือเตรียมถอดออกจากตำแหน่งนั้นไร้สาระสิ้นดี

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่ว่าสโมสรกำลังพิจารณาการสั่งปลด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ออกจากตำแหน่ง หลังทีมบุกไปแพ้ โอลิมเปียกอส ทีมชั้นนำของลีกกรีซ 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 ก่อนหน้านี้ มีข่าวเล็ดลอดออกมาจากตลาดหลักทรัพย์ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา แพร่สะพัดไปทั่วเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่าแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกอาจถอด มอยส์ ออกจากการคุมทัพ ขณะที่อัตราต่อรองที่อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน จะกลายเป็นกุนซือคนต่อไปที่โดนสั่งปลดนั้น ถูกหั่นราคาลงมาฮวบฮาบ แต่สำนักข่าวเพรสส์ แอสโซซิเอชั่น สปอร์ต เชื่อว่าโอกาสที่เจ้าตัวจะได้อยู่กุมบังเหียนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปยังมีอยู่สูง

"เร้ด เดวิลส์" รู้สึกงงงวยกับข่าวลือดังกล่าวและได้ยืนยันอย่างชัดเจนมาตลอดว่าจะให้เวลา มอยส์ พิสูจน์ตัวเองว่าคือคนที่เหมาะสมแล้วในการสืบทอดตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือชาวสกอตต์ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีเฉ่งแท็กติกผี!เกมบุกแพ้โอลิมเปียกอส
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับหลายครั้งที่ตัวเองต้องปรับสไตล์การเล่นในนัดแพ้ โอลิมเปียกอส เหตุเพื่อนร่วมทีมมักเข้ามาอยู่ในพื้นที่ทำการของตนเสมอ ทำให้เป็นเรื่องยากในการระเบิดฝีเท้าที่ถนัด แต่ยัน เดวิด มอยส์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว จี้เพื่อน "ปีศาจแดง" ร่วมกันเร่งแก้ไขเป็นการด่วน
  • เละ!คีนจวกผี-คาร์ริคแพ้บ่อยจนชิน
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ไมเคิ่ล คาร์ริค ให้สัมภาษณ์แบบไม่เดือดร้อนใจ หลังแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้พูดอยู่ได้ว่า "มีเกมหน้า" บอกพูดเหมือนฟอร์มในสนาม งั้นๆ ไม่มีอะไรน่าดูเลยสักนิด
  • เพิ่มอีกสถิติ!มอยส์พาผีแพ้ทีมกรีซครั้งแรก
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้กลับจาก กรีซ แบบมือเปล่า แม้จะแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่พกสถิติที่ตัวเองเพิ่งทำลายหมาดๆ อย่างการแพ้ทีมจาก กรีซ เป็นครั้งแรก ติดไม้ติดมือกลับมาฝากแฟนบอลด้วย
  • คาร์ริคสุดผิดหวังผีแพ้โอลิมเปียกอสเกมชปล.
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิดล์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดผิดหวังที่ต้นสังกัดออกไปโดน โอลิมเปียกอส เผาเครื่อง 0-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่เชื่อ "ผีแดง" จะฟื้นจากหลุมในแมตช์ 2 ที่โรงละครแห่งความฝัน และกลับมาทะลุรอบต่อไปได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »