ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉ!งูเตรียมเจรจาดึงเอวร่าร่วมก๊วน

สื่อแฉ!งูเตรียมเจรจาดึงเอวร่าร่วมก๊วน

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดการเจรจากับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงตัวมาช่วยทีม หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่อชั้นนำในอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเปิดการเจรจากับผู้บริหารของ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีม

กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กำลังจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เนื่องจากหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า เอวร่า อาจจะกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ โมนาโก ขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้ที่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ "ผีแดง" จะยื่นสัญญาใหม่เก็บดาวเตะวัย 32 ปีอยู่ช่วยทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการอ้างว่า อดีตดาวเตะโมนาโก อาจจะย้ายไปสวมชุด "งูใหญ่" หลังจากที่มีรายงานว่า เอวร่า ได้นัดพบกับ ปิเอโร่ ออซิลิโอ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรอินเตอร์ ช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)  โดยก่อนหน้านี้ ยอดทีมแห่งถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า กำลังจะได้ตัว เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บ มาร่วมทีมในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขาคือคนที่ใช่!ผีปัดข่าวเล็งถอดมอยส์พ้นทีม
    ป๋าการันตี! แมน ฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ คือคนที่ใช่และเหมาะสมกว่าใครในการพาทีมทะยานไปข้างหน้า ชี้จะให้เวลาเจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองต่อไป ส่วนข่าวลือเตรียมถอดออกจากตำแหน่งนั้นไร้สาระสิ้นดี
  • อาร์วีพีเฉ่งแท็กติกผี!เกมบุกแพ้โอลิมเปียกอส
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับหลายครั้งที่ตัวเองต้องปรับสไตล์การเล่นในนัดแพ้ โอลิมเปียกอส เหตุเพื่อนร่วมทีมมักเข้ามาอยู่ในพื้นที่ทำการของตนเสมอ ทำให้เป็นเรื่องยากในการระเบิดฝีเท้าที่ถนัด แต่ยัน เดวิด มอยส์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว จี้เพื่อน "ปีศาจแดง" ร่วมกันเร่งแก้ไขเป็นการด่วน
  • เละ!คีนจวกผี-คาร์ริคแพ้บ่อยจนชิน
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ไมเคิ่ล คาร์ริค ให้สัมภาษณ์แบบไม่เดือดร้อนใจ หลังแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้พูดอยู่ได้ว่า "มีเกมหน้า" บอกพูดเหมือนฟอร์มในสนาม งั้นๆ ไม่มีอะไรน่าดูเลยสักนิด
  • เพิ่มอีกสถิติ!มอยส์พาผีแพ้ทีมกรีซครั้งแรก
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้กลับจาก กรีซ แบบมือเปล่า แม้จะแพ้ โอลิมเปียกอส 0-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่พกสถิติที่ตัวเองเพิ่งทำลายหมาดๆ อย่างการแพ้ทีมจาก กรีซ เป็นครั้งแรก ติดไม้ติดมือกลับมาฝากแฟนบอลด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »