ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉอาร์วีพีเตรียมชิ่งผีแดงซัมเมอร์นี้

แฉอาร์วีพีเตรียมชิ่งผีแดงซัมเมอร์นี้

Posted 27/02/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษประโคมข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่มีความสุขกับรูปแบบการทำทีมของ เดวิด มอยส์ โดยมีข่าวลือสตาร์ชาวดัตช์ต้องการกลับไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล

เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์หัวใหญ่เมืองผู้ดี รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมลีก ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) เมื่อปี 2012
 
กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ รู้สึกผิดหวังที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" วางมือไปหลังจบฤดูกาลแล้ว และตอนนี้ยังไม่มีความสุขกับสไตล์การทำทีมของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบัน ทำให้เขาเตรียมจะผลักดันให้ได้ย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลนี้
 
ฟาน เพอร์ซี่ ออกมาวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมหลังเกมพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะไม่ได้พุ่งเป้าโจมตีไปที่ มอยส์ โดยตรงก็ตาม ขณะที่ข่าวลือตอนนี้คือดาวยิงวัย 30 ปีต้องการกลับไปร่วมทัพ "ปืนใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เตรียมยื่นสัญญาใหม่โครสเร็วๆนี้
    แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ผอ.ฝ่ายธุรกิจ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ โทนี่ โครส กองกลางของทีม ในเร็วๆ นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • สื่อแฉ!งูเตรียมเจรจาดึงเอวร่าร่วมก๊วน
    สื่อเมืองมะกะโรนี ปูดข่าว อินเตอร์ มิลาน เตรียมเปิดการเจรจากับ ปาทริซ เอวร่า กองหลังจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังดึงตัวมาช่วยทีม หลังนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เขาคือคนที่ใช่!ผีปัดข่าวเล็งถอดมอยส์พ้นทีม
    ป๋าการันตี! แมน ฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน เดวิด มอยส์ คือคนที่ใช่และเหมาะสมกว่าใครในการพาทีมทะยานไปข้างหน้า ชี้จะให้เวลาเจ้าตัวพิสูจน์ตัวเองต่อไป ส่วนข่าวลือเตรียมถอดออกจากตำแหน่งนั้นไร้สาระสิ้นดี
  • อาร์วีพีเฉ่งแท็กติกผี!เกมบุกแพ้โอลิมเปียกอส
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด รับหลายครั้งที่ตัวเองต้องปรับสไตล์การเล่นในนัดแพ้ โอลิมเปียกอส เหตุเพื่อนร่วมทีมมักเข้ามาอยู่ในพื้นที่ทำการของตนเสมอ ทำให้เป็นเรื่องยากในการระเบิดฝีเท้าที่ถนัด แต่ยัน เดวิด มอยส์ ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว จี้เพื่อน "ปีศาจแดง" ร่วมกันเร่งแก้ไขเป็นการด่วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »