ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุงจัดให้!เกรียนโอ้คัมแบ็กทีมชาติมาซิโดเนียรอบ2ปี

ลุงจัดให้!เกรียนโอ้คัมแบ็กทีมชาติมาซิโดเนียรอบ2ปี

Posted 27/02/2014 by goal.com

 

จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้คืนทัพมาซิโดเนียครั้งแรกในรอบกว่า 2 ปีทันทีหลังการประกาศรายชื่อของ บอสโก ยูรอฟสกี้ คุณลุงแท้ๆที่ได้นั่งแท่นกุนซือคนใหม่

บอส โก้ ยูรอฟสกี้ ผู้จัดการทีมชาติมาซิโดเนีย ประกาศรายชื่อผู้เล่น 22 คนสำหรับเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติลัตเวีย วันที่ 5 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว โดยมีชื่อของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางตัวเก่งของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับสู่ทีมเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี

คุณลุงยูรอฟสกี้ โดดเข้ามารับงานแทน โซรัน สตราเตฟ ที่พาทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อปลายปีที่ ผ่านมา โดยจะประเดิมงานแรกในเกมอุ่นเครื่องกับลัตเวียเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรายการ ยูโร 2016 รอบคัดเลือกช่วงปลายปี

กุนซือวัย 51 ตัดสินใจเรียกหลานชายกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังทำผลงานที่ประเทศไทยได้ดี มาโดยตลอด ซึ่งเกมนี้ยังเป็นนัดแรกภายหลังการประกาศอำลาทีมชาติของ โกรัน ปานเดฟ ศูนย์หน้าตัวเก่งของนาโปลี

ทั้งนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ติดทีมชาติมาซิโดเนียมาทั้งหมด 12 นัดยิงได้ 2 ประตูโดยเกมสุดท้ายที่เขาได้ลงเล่นให้ชาติบ้านเกิดคือเกมอุ่นเครื่องกับ อัลบาเนีย ที่เสมอกันไป 0-0 เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »