ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ยกย่องเป๊ปนำเสือใต้ไร้เทียมทาน

รุมเมนิกเก้ยกย่องเป๊ปนำเสือใต้ไร้เทียมทาน

Posted 28/02/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชมการทำงานและการถ่อมตัวของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ที่พัฒนา "เสือใต้" เป็นยอดทีมยิ่งขึ้นกว่าเดิม ชี้ความยอดเยี่ยมของสโมสรส่วนหนึ่งมาจากการทำงานของ "เป๊ป" นั่นเอง

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวสรรเสริญ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปนที่สร้าง "เสือใต้" ให้กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม และมีลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้

 

อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เข้ามาทำงานกุมบังเหียนแทน จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ในช่วงต้นฤดูกาล 2013-14 และ "เป๊ป" ก็ไม่ทำให้สาวก "เสือใต้" ผิดหวัง เพราะจัดการสร้างทีมให้กลายเป็นสโมสรที่มีการเล่นที่ดุดัน และน่าตื่นตาตื่นใจ ที่สำคัญยังแข็งแกร่งจนคู่แข่งทั้งในลีก และในฟุตบอลถ้วยยุโรป ต้องหวานหวั่นเลยทีเดียว

รุมเมนิกเก้ แสดงความเห็นว่า "โดยส่วนตัวแล้วนี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เกิดขึ้นกับ บาเยิร์น มิวนิค เพราะเขาได้รวมคุณภาพและการทำงานหนักเข้าด้วยกันจนทำให้เรากลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ทุกๆ สิ่งมันดูเหมือนง่ายกับการทำงานหนักตั้งแต่วันจันทร์ไปถึงวันศุกร์ ที่สนามเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท ซึ่งผมมักจะเห็นแบบนี้เป็นประจำที่หน้าต่างในห้องทำงานของผม"

"ไม่มีเรื่องบังเอิญตอนนี้เราเขียนเรื่องราวความสำเร็จเหล่านี้ด้วยตัวเอง และเราก็แสดงให้เห็นถึงการเคารพต่อคู่แข่งทุกๆ ทีมของเรา ผมไม่เคยได้ยิน เป๊ป พูดจาหยิ่งผยองแม้แต่คำเดียว นั่นเป็นเรื่องดีสำหรับผม เราเป็นทีมยอดนิยมที่ไม่เคยก้าวขึ้นมาได้สูงขนาดนี้มาก่อน นั่นเป็นเพราะ เป๊ป ด้วย" ซีอีโอคนดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 สุดยอดสิงห์อีซ้ายโลกลูกหนังยุคปัจจุบัน
    นักเตะที่ถนัดเท้าซ้ายอาจเป็นคนส่วนน้อยในโลกฟุตบอล แต่ก็สร้างชื่อประดับวงการมาแล้วหลายราย ต่อไปนี้คือยอดแข้งถนัดซ้ายที่สุดยอดที่สุดในสายตาเราเวลานี้หมือนเช่นวงการอื่นๆ ทั่วโลก นักเตะที่ถนัดซ้ายคือคนส่วนน้อยในแวดวงฟุตบอล แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะขัดขวางไม่ให้พวกเขาประสบความสำเร็จ หากมีความสามารถ, พรสวรรค์ และการฝึกฝนที่มากพอ
  • บาร์ซ่าจัดหนักจ้องพรากมุลเลอร์จากเสือใต้
    บาร์เซโลน่า มหาอำนาจวงการลูกหนังสเปน เตรียมรุกคืบล่าตัว โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังได้ไฟเขียวจากประธานใหญ่ ขณะที่ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา อ้าแขนรับทุกข้อเสนอ แต่คงไม่ได้อ่าน เพราะถูกกองไว้หน้าประตู
  • เสือใต้เตรียมยื่นสัญญาใหม่โครสเร็วๆนี้
    แยน-คริสเตียน ดรีเซ่น ผอ.ฝ่ายธุรกิจ บาเยิร์น มิวนิค เผยเตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ โทนี่ โครส กองกลางของทีม ในเร็วๆ นี้ หลังแข้งทีมชาติเยอรมัน จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปีหน้า รวมทั้งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เสือใต้เซ็ง!มุลเลอร์เดี้ยงชวดฟัดชาลเก้
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อแข้งตัวเก่งอย่าง โธมัส มุลเลอร์ เข่าเดี้ยง และจะอดช่วยทีมดวลกับ ชาลเก้ วันเสาร์นี้ แต่ข่าวดีคือ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ จ่อคัมแบ็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »