ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบรกไม่ทัน "แคนดี้" หวิว

เบรกไม่ทัน "แคนดี้" หวิว

Posted 01/03/2014 by สยามบันเทิง

 ห่วงใยคุณแม่ บานเย็น รากแก่น ว่าจะเครียดสะสมกับความร้อนแรงของพี่สาว แคนดี้ รากแก่น ที่นับวันยัง (แอบ) แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ พระเอกหนุ่ม “โทนี่” อิรา รากแก่น ถึงกับต้องโทรศัพท์สายตรงไปยังนิตยสารดัง ขอระงับการถ่ายแบบเซ็กซี่ของพี่สาวแคนดี้โดยด่วน แต่ปรากฏว่าเบรกไม่สำเร็จ จำต้องยอมปล่อยเลยตามเลย


โดยเรื่องราวดังกล่าวผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจอพิษภาพหลุดเปลือยกายล่อนจ้อน สร้างความตะลึงให้บรรดาแฟนๆ มาแล้ว รวมทั้งคุณแม่บานเย็นที่มีข่าวว่าเครียดหนักกับภาพหลุดของลูกสาว เนื่องจากว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่คุณแม่รับรางวัลศิลปินแห่งชาติพอดีด้วยนั่นเอง แต่จากนั้น สาวแคนดี้ ผู้ที่ขึ้นชื่อว่ามีความร้อนแรงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวกลับแรงไม่เลิก ยังเดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะการถ่ายทำเอ็มวีเพลง “ฉันช่วยตัวเองได้” ที่หวือหวาด้วยภาพเลิฟซีนหญิงกับหญิง และการแต่งตัวเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งการทำงานครั้งดังกล่าวยังถูก “คุณแดง” ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ออกมาตำหนิติติงอีกด้วย


ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ทุกวันนี้ สาวแคนดี้ ยังคงพรีเซ้นต์ความเป็นสาวแรงของตัวเองอย่างต่อเนื่องกับการวางคิวถ่ายแบบนิตยสารต่างๆ แม้การโชว์เซ็กซี่ในระยะหลังนี้จะมีเสียงร่ำลือว่าเป็นการโปรโมทผลงานเพลงไปในตัวก็ตาม แต่กลับมีรายงานข่าวว่าสร้างความไม่พอใจให้กับน้องชาย โทนี่ และครอบครัวที่พากันห่วงใย และไม่เห็นด้วยกับการโปรโมทงานด้วยการเน้นขายความเซ็กซี่ ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำข่าวที่ผ่านมานั่นเอง


กระทั่งล่าสุดมีรายงานข่าวว่า หนุ่มโทนี่ ทราบข่าวว่าพี่สาว แคนดี้ มีคิวถ่ายแบบนิตยสารชื่อดัง 2 เล่ม คือ ZOO และ FHM จึงให้ผู้จัดการส่วนตัวโทรศัพท์สายตรงถึงทีมงานนิตยสารดังกล่าว เพื่อขอระงับการถ่ายแบบโดยด่วน เพราะหากผลงานออกมา เกรงว่าคุณแม่บานเย็นจะไม่สบายใจ แต่ว่าการโทรยกเลิกงานครั้งนี้ เป็นการโทรก่อนวันถ่ายแบบเพียงแค่วันเดียว ทำให้ทีมงานแจ้งกลับไปว่า ไม่สามารถยกเลิกคิวได้ เนื่องจากว่าเตรียมงานทุกอย่างไว้หมดแล้ว รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการถ่ายแบบ ไม่ว่าจะเป็นค่าเสื้อผ้า ค่าช่างแต่งหน้าทำผม และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ก็มีการเบิกจ่ายไปแล้วเช่นกัน ทำให้ หนุ่มโทนี่ จำต้องยอมในที่สุด


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานทิ้งท้ายด้วยว่า ผลงานถ่ายแบบของ สาวแคนดี้ วางจำหน่ายบนแผงหนังสือเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้จะยังไม่มีกระแสกลับมารุนแรง แต่ทางทีมงานนิตยสารก็ออกปากชื่นชม สาวแคนดี้ ว่าเป็นสาวสมัยใหม่ที่มีความรับผิดชอบในการทำงานดีมาก แม้ตอนแรกนักร้องสาวจะตกใจที่ทราบเรื่องน้องชาย โทนี่ โทรศัพท์มาระงับเรื่องการถ่ายแบบ ทีมงานเองก็พากันกังวลว่า เธอจะพรีเซ้นต์ความเซ็กซี่ไม่เต็มที่ แต่พอถึงเวลาทำงานก็จัดเต็มตามสไตล์ของตัวเอง ขณะที่ สาวแคนดี้ เองก็ออกปากกับทีมงานว่า การถ่ายแบบก็เป็นการทำงานอย่างหนึ่ง ไม่ได้เป็นเรื่องเสียหายอะไร เมื่อรับงานมาแล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »