ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กัปตันใหม่รับขาด"บอสโควิช"ทำช้างศึกแกว่งพอตัว

กัปตันใหม่รับขาด"บอสโควิช"ทำช้างศึกแกว่งพอตัว

Posted 01/03/2014 by goal.com

 

ภานุพงศ์ วงศ์ษา ยอมรับการหายไปของคีย์แมนอย่าง ดราแกน บอสโควิช ส่งผลต่อ สุพรรณบุรี เอฟซี กระตุ้นเพื่อนลุยเต็มที่หลังพ่ายเปิดหัวไทยลีก

"ใหม่" ภานุพงศ์ วงศ์ษา กับตันทีมของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี รับว่าผิดหวังที่พลาด 3 แต้มในเกมนัดเปิดสนาม และจะขอเก็บข้องผิดพลาดมาแก้ไข พร้อมทั้งกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้มองไปข้างหน้ากับอีกสามสิบกว่าเกมที่เหลือ ซึ่งจะเป็นงานหนักของพวกเรา

กัปตันทีมคนใหม่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงเกมที่พ่ายให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ว่า "ยอมรับครับ ว่าผิดหวัง เกมนั้นเราตั้งความหวังที่จะเก็บสามแต้มประเดิมปี 2014 ให้ได้ แต่ก็พลาดไป ซึ่งในเกมนั้นสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดว่าการขาด บอเร่(ดราแกน บอสโควิช) ไปทำให้สมดุลย์ในทีมเราแกว่ง เพราะช่วงที่ผ่านมาเราวางระบบโดยมี บอเร่ มาโดยตลอด พอเขาเจ็บไปทำให้ต้องปรับกันนิดหน่อย ความสัมพันธ์กันในทีมเลยขาดๆ ไป"

ทางด้านกองหลังทีมชาติไทย ยังได้กระตุ้นตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาตั้งหน้าตั้งตา แก้ไขจุดที่เสียไป พร้อมทั้งให้เริ่มต้นกันใหม่กับอีก 37 เกมที่เหลือ "เรายังมีอีก 37 เกมลีกที่รอเราอยู่ นั้นสำคัญกว่าเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่าน เราต้องเอาข้อผิดพลาดในเกมนั้นมาแก้ไข แล้วทำให้มันดีกว่าในทุกๆ เกมที่เหลืออยู่ เราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก และจะต้องหนักขึ้นเพื่อผลงานที่ดีในเกมที่เหลือ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »