ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โชคดีไอ้น้อง!บิ๊กเป้อวยพร'นุ๊กเนย์มาร์'ไปรุ่งทัพมังกรไฟ

โชคดีไอ้น้อง!บิ๊กเป้อวยพร'นุ๊กเนย์มาร์'ไปรุ่งทัพมังกรไฟ

Posted 01/03/2014 by siamsport

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กิเลนออกแถลงอวยพรขอบคุณ ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร หลังย้ายไป บีอีซี เทโรศาสน โดยเหตุที่ขายเพราะคุณภาพกิเลนชุดใหญ่คับแก้ว

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการปล่อยตัว ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกซ้ายวัย 19 ปีของทีมให้บีอีซี เทโรศาสน ไม่เปิดเผยค่าตัวและระยะสัญญา ด้าน "บิ๊กเป้" เผยเจ้าตัวยากที่จะได้สอดแทรกขึ้นชุดใหญ่ การปล่อยตัวครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะได้พัฒนาฝีเท้า

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนปิดตลาดนักเตะไทยในวันนี้ (วันศุกร์ที่ 28 ก.พ.) ล่าสุดสโมสรฯ บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-สวิส-ลาว วัย 19 ปี ออกจากทีมอีกรายเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็น "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ที่เซ็นเจ้าตัวไปแบบไม่เปิดเผยค่าตัว และและระยะสัญญา ขณะที่สโมสรฯ ขอขอบคุณชิตชนก ที่ช่วยทีมแข่งขันตลอดฤดูกาล 2013 ที่ผ่านมา ด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ สโมสรฯ ได้เผยถึงเหตุผลการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ว่า

"ส่วนหนึ่งคือเราไม่อยากปิดกั้นนักเตะ โดยเฉพาะนักเตะดาวรุ่งอย่างชิตชนก ที่มีพรสวรรค์ แต่กับคุณภาพและขนาดของทีมในขณะนี้ คงเป็นการยากที่นุ๊ก เองจะเบียดขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้ ก็เชื่อว่าโอกาสที่จะได้รับที่บีอีซีฯ จะทำให้เจ้าตัวพัฒนาขึ้นมาเป็นนักเตะคุณภาพในอนาคต ก็ขอให้นุ๊กโชคดีครับ"

สำหรับ “ชิชา” ชิตชนก ไขยเสนสุรินธร เกิดวันที่ 23 สิงหาคม 2537 อายุ 19 ปี ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เริ่มค้าแข้งกับทีม อิเวอร์ดง ทีมในลีกดิวิชั่น 2 ของสวิสเซอร์แลนด์ ในปี 2010-2011 ก่อนย้ายร่วมทีมซามพ์โดเรีย บี ปีถัดมา หลังจากนั้นเริ่มมาค้าแข้งในเวทีไทยพรีเมียร์ลีกกับทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้น 6 เดือน ก่อนย้ายข้ามฟากร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ในที่สุดเมื่อฤดูกาล 2013 ที่ผ่านม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »