ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บุ๋ม''สังหาร!!มือดีส่งต่อภาพโป๊!!คนหน้าคล้ายตน..สั่งหยุดแชร์ภาพ!!

''บุ๋ม''สังหาร!!มือดีส่งต่อภาพโป๊!!คนหน้าคล้ายตน..สั่งหยุดแชร์ภาพ!!

Posted 02/03/2014 by siamdara

เกิดเป็นสาวฮอตเวรี่ฮอตตัวแม่"บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็มีเรื่องมีราว มีข่าวให้ปวดตับ!! ตลอดเวย์


ล่าสุดสดๆร้อนๆวันนี้ (1 มีนาคม57) สาวมั่นได้โพสต์ภาพลามกซึ่งเป็นรูปตัดต่อคนหน้าคล้าย"บุ๋ม"กับผู้ชายในสภาพเปลือยเปล่าไม่มีการปิดจุกส่อไปในแง่ลบ แถมยังกล่าวหาว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพบุ๋ม ส่งผลให้คนทั่วไปอาจจะเกิดการเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศ งานนี้บุ่มยันพันเปอร์เซ็นต์ไม่ใช่ตนชัวร์  ลั่นหยุดส่งต่อด้วย จากนั้นคนสวยก็จัดการสังหารมือฟอร์เวิร์ดด้วยการดำเนินงานตามกฏหมายทันควัน และโพสต์จวกสนั่นไอจีดังนี้ ...
       

boompanadda @@ คาดจุก ตามคำเรียกร้อง! (คาดแล้วดูไม่ออกจริงๆเหรอว่าเป็นนม?!?) บุ๋มว่าบุ๋มสังเกตมันมากกว่าเดิม!  ผู้ที่ส่งฟอเวิดเมลมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 มาตรา 14 และ 16 มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ นอกจากนี้ยังเข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 318 ”
          

งานนี้เมื่อเหล่าสาวกคนรัก"บุ๋ม" ได้เห็นถึงกับกรี๊ดปรี๊ดแตก!! เดือด!! ไปกับเธอ พร้อมยืนยันขันแข็งว่า..เป็นภาพตัดต่อไม่ใช่"บุ๋ม" ชัวร์ฟันก็ไม่เหมือน หน้าตาก็ไม่เหมือน ยังไงก็ไม่ใช่ชัวร์แท้แน่นอน# ไม่เห็นจะเหมือนเลย ต้องบอกว่า ครั้งหน้าคิดก่อนฟอเวิร์ดนะ ฟอมาไม่อายมั่งหรอ ให้คนอื่นมานั่งด่า นอนด่า โรคจิต สู้ๆครับ ไม่ใช่เรา เราไม่ยอม อิอิ # และจบที่คำว่า "ฟ้อง"เถอะ        

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • IMG]''บุ๋ม-จ๊ะจ๋า'' อัพรูปจู๋จี๋สยบข่าวคั่วชิง ''ติ๊งโน้ต''
    หลังมีข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่าสาเหตุการเลิกราของม่ายสาวอึ๋มตัวแม่ "บุ๋ม" ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และหนุ่มน้อย "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร เหตุเพราะมีมือที่สาม ซึ่งก็คือสาว "จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม นั่นเอง งานนี้แม้ว่าทั้งสามคนจะออกมาเปิดใจแล้วว่าไม่เป็นเรื่องจริงแน่นอน แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ
  • วงการนี้ใคร(นม)ใหญ่ที่สุด!!!
    ดาราสมัยนี้แค่ความสามารถคงไม่พอ เพราะถ้าใครอยากแจ้งเกิดเร็วๆและตูมเดียวดังต้องอาศัยงัดเต้ามาโชว์ ไม่ว่าจะไซส์ไหน บางทีกลัวจะเล็กไปต้องไปหาหมออัพไซส์ให้เร้าใจเรียกแสงแฟลซกันเป็นว่าเล่นเวลาออกงาน เรียกว่าใครสวย หุ่นดี มีชัยไปกว่าครึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมาสุดๆ จากนางเอกเรียบร้อยตอนนี้ก็ลุกขึ้นมาสลัดผ้ากันเป็นว่าเล่น
  • บุ๋ม ปนัดดา ภาพไปเลือกตั้ง แจกแจงอย่างละเอียด
    บุ๋ม ปนัดดา แจกแจงภาพไปเลือกตั้ง 57 โดนวิจารณ์แรง เจ้าตัวเขียนอธิบายอย่างละเอียด
  • ‘บุ๋ม’ เนื้อนมไข่ ไม่ผอมแต่เฟิร์ม
    ถือว่าได้กระแสตอบรับสุดๆ เพราะทำเอาฮือฮารับต้นปีกับภาพสยิวของม่ายสาวเนื้อนมไข่ “บุ๋ม” ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ยอมกล้าลงทุนออกมาโชว์เรือนร่างทั้งตัวถ่ายแบบสุดหวือหวาครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่วายที่จะโดนวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องหุ่นที่ดูใหญ่ ไม่ผอมเพรียวเหมือนดาราสมัยนี้ แล้วยังจะกล้ามาถ่ายแบบอีก งานนี้ทำเอา บุ๋ม-ปนัดดา ถึงกับเอ่ยปากโต้กลับทันทีว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »