ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!แข้งใหม่บาร์ซ่าโชว์รอยสักเชียร์ราชันเฉย

ฮือฮา!แข้งใหม่บาร์ซ่าโชว์รอยสักเชียร์ราชันเฉย

Posted 02/03/2014 by siamsport

เว็บไซต์ลูกหนังหนึ่งตีแผ่ภาพ อเลน ฮาลิโลวิช ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวโครแอต ที่เพิ่งจะตัดสินใจเซ็นย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โชว์รอยสักที่เขียนเชียร์ เรอัล มาดริด ทีมศัตรูคู่อาฆาตของ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ที่บริเวณข้อมือ คาดหากนักเตะไม่ลบทิ้งอาจจะมีปัญหาได้ในอนาคต

อเลน ฮาลิโลวิช เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวโครเอเชีย นักเตะรายใหม่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ามีรอยสักที่เขียนข้อความเอาใจช่วย เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาล อยู่ที่บริเวณข้อมือ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

ห้องเครื่องวัย 17 ปี ได้ยืนยันผ่าน "อินสตราแกรม" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ที่ใช้สำหรับการแชร์รูปภาพและวิดีโอ เกี่ยวกับการตัดสินย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ทีมลูกหนังในแดนบ้านเกิด เพื่อไปอยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า "ต้องขอขอบคุณ ดินาโม ซาเกร็บ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง!!! สโมสรแห่งแรกและเป็นทีมที่ผมรักมากที่สุด!!! ตอนนี้มันถึงเวลาที่ต้องย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว"

จากการกล่าวอ้างของเว็บไซต์ "101 เกรตโกลส์ ดอท คอม" ระบุว่า ฮาลิโลวิช ได้เผยผ่านผ่านโลกออนไลน์ให้สาธารณชนได้เห็นกันทั่วกับการมีรอยสักที่เขียนคำว่า  "มาดริด จงเจริญ" (Hala Madrid) เอาไว้ที่บริเวณข้อมือ แต่จากนั้นไม่นานก็ได้มีการรบรูปภาพนั้นออกไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปคอนเฟิร์มเมสซี่เจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธการเปรียบเทียบ มาริโอ เกิทเซ่ ลูกทีมคนเก่ง กับ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตลูกทีม บาร์เซโลน่า ฟันธงวัดกันไม่ได้ เหตุยอดดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาคือนักเตะอีกระดับหนึ่ง แถมกลายเป็นแข้งดีที่สุดในประวัติศาสตร์ไปแล้ว
  • เชสปัดข่าวเพื่อนบาร์ซ่าไม่แฮปปี้ฟอร์มเมสซี่
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ชี้ข่าวลือเพื่อนนักเตะ บาร์ซ่า ไม่แฮปปี้แนวทางการเล่นของ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเรื่องไร้สาระทั้งเพ ย้ำเห็นๆ กันอยู่กัปตันทีมชาติอาร์เจนไตน์เป็นผู้แบกรับภาระทีมมากสุด แล้วยังจะเรียกร้องอะไรกันมากมายอีก จี้เพื่อนร่วมทีมเกมลีกจากนี้ทุกนัดต้อง 3 คะแนนเต็มเท่านั้น
  • บาร์ซ่ายิ้ม!คว้ากลางดาวรุ่งโครแอตเรียบร้อย
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า ได้เฮลั่นเมื่อ อเลน ฮาลิโลวิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ ดินาโม ซาเกร็บ ยันเตรียมย้ายไปปั้นเกมให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ในฤดูกาลหน้าแน่นอน สื่อเมืองกระทิงคาด แชมป์ ลา ลีกา ทุ่มเงินราว 8 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 17 ปีรายนี้
  • บาร์ซ่าจ้องสอยวิดัลเสริมทัพ
    ลือหึ่ง บาร์เซโลน่า ไม่หนำใจกับขุมกำลังปัจจุบัน มีข่าว โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานใหญ่ และ อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผอ.กีฬา ดอดคุยกับเอเยนต์อง อาร์ตูโร่ วิดัล เรื่องการย้ายทีมซัมเมอร์หน้า แต่คงต้องออกแรงเหนื่อย เพราะมีทีมจ้องร่วมวงไพบูลย์เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »