ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ยกชุดขาวน่ากลัวสุดในยุโรปตอนนี้

ซิเมโอเน่ยกชุดขาวน่ากลัวสุดในยุโรปตอนนี้

Posted 02/03/2014 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ระบุ ตอนนี้ เรอัล มาดริด คือทีมที่น่ากลัวที่สุดของทวีปยุโรป หลังจากกำลังโชว์ฟอร์มได้โหดสุดๆ พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" เล่นได้ดีขึ้นกว่าช่วงต้นซีซั่นเยอะ

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่อง เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองว่า เป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดในทวีปยุโรป ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันในเกมลีก ฉบับดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน รังเหย้าของ "ตราหมี" วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้

ในฤดูกาลนี้ แอต. มาดริด ทำผลงานได้ดี โดยกำลังรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ในสภาพที่มีแต้มตามหลัง เรอัล ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่เพียง 3 แต้ม และยังไม่แพ้ใครคาบ้านกับการเล่นเกมลีกในฤดูกาลนี้เลย แต่ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่า ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ คือทีมที่เป็นต่อกับเกมในวันอาทิตย์นี้

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "พวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนั้น (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ เรอัล บุกไปถล่ม ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 6-1 เมื่อวันพุธที่26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา) และพวกเขากำลังบุกมาที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน หลังจากเพิ่งได้ชัยชนะอันสุดยอดมา"

 "พวกเขากำลังเป็นจ่าฝูงของลีก และกำลังฟอร์มฮอตสุดๆ ตอนนี้ มาดริด คือทีมที่น่ากลัวที่สุดในทวีปยุโรป พวกเขาเป็นตัวเต็งที่กำลังเป็นจ่าฝูงของลีก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่เป็นไปตามหลักความเป็นจริงที่ทีมจ่าฝูงจะเป็นทีมที่ดีกว่า คุณจะพูดเรื่องดีๆ เกี่ยวกับเรามากเท่าที่คุณต้องการก็ได้ แต่สิ่งสำคัญคือการกระทำ ไม่ใช่คำพูด" ซิเมโอเน่ ระบุ

กุนซือวัย 43 ปี เสริมว่า เรอัล เล่นได้ดีขึ้นเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ที่ "ตราหมี" บุกไปเอาชนะพวกเขาในเกมลีกได้ 1-0 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน "สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ก็คือการที่พวกเขาเล่นกันเป็นทีม พวกเขามีนักเตะที่มีทักษะส่วนตัวยอดเยี่ยมหลายคน และพวกเขาเหล่านั้นก็ย้ายมาอยู่กับทีมที่มีความสมดุลดีมากๆ อยู่แล้ว"

"ถ้าเราเล่นด้วยความกระตือรือร้น และสมาธิที่มุ่งมั่นแล้วล่ะก็ เราก็มีโอกาสเอาชนะพวกเขาได้ แต่เราจะเจอกับหนึ่งในคู่ปรับตัวหลักของเรา และเป็นทีมที่กำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม รวมถึงเป็นทีมที่พัฒนาเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน หรือธันวาคมที่ผ่านมา" นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!แข้งใหม่บาร์ซ่าโชว์รอยสักเชียร์ราชันเฉย
    เว็บไซต์ลูกหนังหนึ่งตีแผ่ภาพ อเลน ฮาลิโลวิช ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวโครแอต ที่เพิ่งจะตัดสินใจเซ็นย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โชว์รอยสักที่เขียนเชียร์ เรอัล มาดริด ทีมศัตรูคู่อาฆาตของ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ที่บริเวณข้อมือ คาดหากนักเตะไม่ลบทิ้งอาจจะมีปัญหาได้ในอนาคต
  • มาดริดดาร์บี้!ชุดขาวส่งโด้นำปะตราหมี
    ดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมืองมาดริด..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาริด จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาบ่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมบุกถิ่น "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • ชุดขาวบอกปืนอยากได้โมราต้าจ่ายมา15ล้านปอนด์
    อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" กลายเป็นข่าวรายวันซะแล้ว! ล่าสุด สื่อผู้ดีเผย เรอัล มาดริดแบะท่ายืนกราน หาก "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้จริงๆ ต้องจ่ายมาอย่างต่ำ 15 ล้านปอนด์ พร้อมระบุกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จดๆจ้องๆ จับ ซานติ กาซอร์ล่า ขยายสัญญาแต่หัววัน หวังให้อยู่โยงกันยาวๆ
  • อดีตปธ.ชุดขาวเผยป๋าเคยคิดยื่นโด้ให้บาร์ซ่า
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามขวางไม่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายมายิงกระจายกับ "ราชันชุดขาว" และประเคนแข้งฝอยทองไปให้ บาร์เซโลน่า มาคว้าตัวไปแทน แต่เป็นเพราะนักเตะอยากมาอยู่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มากกว่าจึงลงเอยกันในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »