ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชจวกตราหมีเล่นแรงทำ "มาดริด ดาร์บี้" สุดเดือด

อันเชจวกตราหมีเล่นแรงทำ "มาดริด ดาร์บี้" สุดเดือด

Posted 03/03/2014 by goal.com

โค้ชราชันชุดขาวติงลูกทีมว่าเล่นพลาดง่ายไปในครึ่งแรก ส่งผลให้คู่แข่งของเขากลับมาสู่เกมได้สำเร็จ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ออกมาแสดงความไม่พอใจคู่แข่งของพวกเขาเมื่อคืนนี้อย่างแอตเลติโก มาดริด โดยระบุว่าเป็นทีมที่พยายามจะเล่นแรง ซึ่งไม่ใช่สไตล์ของเขาเลย

ศึกนัดสำคัญของลาลีกาเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจบลงด้วยผลเสมอกันไป 2-2 โดยเรอัล มาดริด เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนจากคาริม เบนเซมา ทว่าถูกแอตฯ มาดริด ยิงคืนได้ 2 ลูกรวด จาก โกเก้ และกาบี จนต้องพึ่งพาทีเด็ดของคริสเตียโน โรนัลโด้ ในนาทีที่ 82 เพื่อตามตีเสมอ

"แอตเลติโกพยายามจะเล่นแรง ซึ่งไม่ใช่สไตล์ของเราเลย" กุนซืออิตาเลียนกล่าว "เราแค่อยากจะคิดถึงเรื่องในเกมเท่านั้น ไม่ได้คิดเรื่องอื่น

"เราต้องได้ผลอย่างน้อยเสมอ มันเป็นเกมที่ยาก เราพยายามจะเล่นแต่มันก็ไม่ได้ง่าย ในครึ่งหลังเราเล่นได้ดี แต่ในครึ่งแรก หลังจากที่เบนเซมาทำประตูได้ เราก็พยายามจะป้องกันอย่างมาก ทว่ากลับปล่อยให้แอตเลติโกกลับมาสู่เกมได้

"เราเสียบอลง่ายเกินไปในครึ่งแรก นั่นคือเหตุผลว่าทำไมแอตเลติโกถึงกลับมาสู่เกมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอต.มาดริด 2-2 เรอัล มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูสุดสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกไปไล่ตีเสมอ แอต.มาดริด 2-2 ในศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองมาดริด แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม โดย เรอัล มาดริด ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปที่ 64 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด มี 61 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • โด้ซัดแบ่งแต้ม!ราชันบุกตีเจ๊าหมี2-2นำฝูงต่อ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูสุดสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด บุกไปไล่ตีเสมอ แอต.มาดริด 2-2 ในศึกดาร์บี้แมตซ์เมืองมาดริด แบ่งกันทีมละหนึ่งแต้ม โดย เรอัล มาดริด ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไปที่ 64 คะแนน ส่วน แอต.มาดริด มี 61 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2557แอต.มาดริด 2-2 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ บีเซนเต้ กัลเดร่อน...
  • อันเช่เชื่อเกมโม่แข้งตราหมีต้องเดือดระอุแน่
    คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มั่นใจเกม "ดาร์บี้แมตช์" นัดบุกประชันแข้ง แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ จะต้องเป็นแมตช์ที่ซัดกันไฟแลบแน่ และคาดว่าคงต้องเป็นอะไรที่มีความคู่คี่สูสีกันมาก บอกหากหวังที่จะเก็บ 3 แต้มเต็มก็จำเป็นต้องอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเท่านั้น
  • มาดริดดาร์บี้!ชุดขาวส่งโด้นำปะตราหมี
    ดาร์บี้ แมตช์ แห่งเมืองมาดริด..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาริด จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาบ่ายโดย คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ เกมบุกถิ่น "ตราหมี" แอต.มาดริด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »