ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ถึงตาย! แปร์ไรรากร้าว แซมบ้าอยู่ได้แม้ไม่มี ด. คอสต้า

ไม่ถึงตาย! แปร์ไรรากร้าว แซมบ้าอยู่ได้แม้ไม่มี ด. คอสต้า

Posted 04/03/2014 by goal.com

 

อดีตกุนซือของเจ้าภาพฟุตบอลโลกย้ำอีกครั้งว่า ทีมจะไม่มีปัญหาอะไร แม้ดาวยิงแอตเลติโก มาดริด จะเลือกเล่นให้กับทีมชาติสเปนแชมป์เก่าในที่สุด

คาร์ลอส อัลแบร์โต้ แปร์ไรรา ประธานฝ่ายเทคนิค ทีมชาติบราซิล ย้ำประเด็นการเปลี่ยนใจไปเล่นให้ทีมชาติสเปนของดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าแอตเลติโก มาดริด อีกครั้ง ว่า 'เซเลเซา' ไม่มีอะไรต้องเสียใจ

ดาวยิงวัย 25 เคยลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลมาแล้ว 2 นัด ก่อนจะถูกเมินยาว จนตัดสินใจยื่นเรื่องขอย้ายมาเล่นให้กับสเปน หลังได้สัญชาติสแปนิชแล้ว ซึ่งในที่สุดฟีฟ่าก็อนุมัติตามคำร้องดังกล่าว และบิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ก็เรียกตัวรองดาวซัลโว ลา ลีกา ไปรับใช้ชาติในเกมอุ่นเครื่องกับอิตาลี วันพุธที่จะถึงนี้เป็นนัดแรกแล้ว

"ครั้งหนึ่งดีเอโก้ คอสต้า เคยอยู่กับเรา ลงเล่นถึงสองนัดด้วยซ้ำ และในช่วงหนึ่งเราไม่ได้เรียกตัวเขา เพราะเรามีผู้เล่นที่ต้องพิจารณาไม่น้อย แต่เขายังอยู่ในสายตาเสมอ จากนั้นเราตัดสินใจเรียกเขากลับมาในคอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ แต่เขาตัดสินใจรับคำเชิญของทีมชาติสเปนไปแล้ว" อดีตกุนซือ 'เซเลเซา' กล่าวในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมอุ่นเครื่องที่บราซิลจะพบกับแอฟริกาใต้

"เขาตัดสินใจแล้ว และเราต้องเคารพมัน เขาไม่ใช่ผู้เล่นบราซิลเลียนอีกแล้ว เขาตัดสินใจจะเล่นให้สเปน แต่บราซิลจะไม่ตายเพราะไม่มีเขา คุณไม่ต้องห่วง

"เขาเป็นผู้เล่นที่ดี ถ้าได้เขามาร่วมทีมมันก็ดี แต่เราคงไม่มาร้องห่มร้องไห้คิดถึงเขาหรอก เขาไม่อยู่แล้วแต่เราก็ยังอยู่กันต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟรับกังวลกับฟอร์มการเล่นของทัพอินทรีเหล็ก
    โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมัน รับจากการได้เห็นลูกทีมหลายรายถูกโรคเดี้ยงรุมเร้า รวมทั้งหลุดฟอร์มไปแบบเฉยๆ ทำให้นึกภาพอนาคตของทีมในเกมเวิลด์ คัพ ที่กำลังใกล้เข้ามาไม่ออกจริงๆ หวังเกมกระชับมิตรกับ ชิลี วันพุธนี้ ช่วยให้เรียนรู้และทำให้มองเห็นภาพบางอย่างได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น
  • เดรอสซี่หลุดทัพอัซซูรี่หลังชกหน้าอิคาร์ดี้
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โรม่า โดน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ตัดออกจากทีมชาติอิตาลี นัดอุ่นเครื่องทัพ สเปน วันพุธนี้ โทษฐานที่ไปชกหน้า เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ โดยถูกกล้องวิดีโอบันทึกภาพไว้ได้ แม้จะรอดจากบทลงโทษระหว่างเกมก็ตาม
  • ซี้ด!สาวบราซิลอวดหุ่นสุดเซ็กซี่รับบอลโลก
    ท่านชายหลายคน โดยเฉพาะนักเตะทีมชาติบราซิล คงรู้สึกซาบซ่านกันทั่ว เมื่อบรรดาสาวสวยที่เข้าประกวด มิส บัตต์ บราซิล รวมตัวถ่ายภาพในสภาพที่ใส่บิกินี่ที่เป็นสีเดียวกับชุดแข่งของทัพ "เซเลเซา" เพื่อเป็นการโปรโมตการประกวดซึ่งเข้าถึงรอบสุดท้ายแล้ว
  • อวยเพื่อน! เหยินใหญ่เชื่อ ซีดาน ว่าที่นายใหญ่ตราไก่คนใหม่
    ตำนานกองหน้าชาวบราซิล มั่นใจว่าเพื่อนซี้อย่าง ซีเนดีน ซีดาน จะก้าวขึ้นเป็นกุนซือคนใหมของทีมชาติฝรั่งเศสในเร็วๆนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »