ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรซิชกี้ยันจ่อเซ็นยืดสัญญาปืนในสัปดาห์นี้

โรซิชกี้ยันจ่อเซ็นยืดสัญญาปืนในสัปดาห์นี้

Posted 04/03/2014 by siamsport

 

โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมจะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว คาดว่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเขาและ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีความต้องการตรงกันที่จะร่วมงานกันต่อไป โดยที่ในส่วนตัวเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหลายปีด้วยซ้ำ

โทมัส โรซิชกี้ กองกลางมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าเขาน่าจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แต่ทั้งสองฝ่ายมีความตั้งใจที่จะต่อสัญญาร่วมงานกันต่อไป

 "ไอ้ปืนใหญ่" มีนโยบายต่อสัญญาแค่ 1 ปีกับนักเตะอายุเกิน 30 ปี แต่มิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้ และกล่าวกับสำนักข่าวในบ้านเกิดว่า "อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม) ต้องการให้ผมอยู่ต่อ เขาต้องการให้เราร่วมงานกันต่อไป และผมก็ต้องการอยู่ต่อ หวังว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยในอีกไม่กี่วันนี้ มันคงเยี่ยมมากถ้าได้เล่นให้อาร์เซน่อลไปอีกสัก 2-3 ปี"

แม้จะพ่าย สโต๊ค ซิตี้ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ โรซิชกี้ เชื่อมั่นว่า อาร์เซน่อล ยังสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ "มันเป็นการเสียคะแนนครั้งใหญ่ แต่เรายังเหลืออีก 10 เกม ในฤดูกาลที่ผมคว้าแชมป์กับดอร์ทมุนด์ เราแพ้ไกเซอร์สเลาเทิร์นไม่กี่เกมก่อนจบฤดูกาล เราคุยกันในห้องแต่งตัวว่า "โอเค มันคงจบแล้ว" แต่จากนั้นเราชนะทุกเกมที่เหลือ และแชมป์อยู่ในมือเรา"

เพลย์เมกเกอร์วัย 33 ปี ยังกล่าวถึงอนาคตกับทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก และมีโอกาสได้หารือกับ พาเวล เวอร์บ้า เทรนเนอร์คนใหม่ แล้ว "มันไม่ง่ายที่จะตัดสินใจ ตอนเราคุยกัน มันยังมีคำถามมากมายเกี่ยวกับผม ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับอาร์เซน่อลไปนานแค่ไหน ผมไม่รู้ว่าอายุของผมจะเป็นอุปสรรคของ เวอร์บ้า หรือไม่ ตอนจบรอบคัดเลือก (ยูโร 2016) ผมจะอายุ 36 และคุณไม่รู้ว่าร่างกายของคุณจะเป็นอย่างไร"

  "แต่ทำไมผมต้องรีบเลิกเล่นในเมื่อยังไม่มีความจำเป็น ร่างกายผมยังดีอยู่ และในแง่เทคนิคฟุตบอล ผมคิดว่าผมยังมีอะไรดีๆ ให้อยู่ ปัจจัยเหล่านี้เอื้อให้ผมเล่นต่อไป ตอนนี้เราหวังเต็มที่ที่จะผ่านเข้ารอบสุดท้าย ผมไม่รู้สึกว่าผมกำลังอยู่ในช่วงขาลง หรือระดับการเล่นของผมตกลง คุณลองดูอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พาเวล ฮอร์วาธ ผมอยากเล่นให้นานแบบนั้นเหมือนกัน แต่เราต้องรอดูว่าอนาคตจะนำอะไรมา" อดีตดาวเตะสปาร์ต้า ปราก และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าร่าเริง!โผล่ร่วมงานออสการ์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในงานงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 86 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวดูมีความสุขเต็มที่ พร้อมระบุว่า ไม่คิดลองเป็นผู้กำกับหนังแน่นอน
  • รอรับโทษ!อดัมจุกเอฟเอตั้งข้อหาฐานย่ำชิรูด์
    เอฟเอ จัดการตั้งข้อหาเล่นรุนแรงกับ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ สโต๊ค หลังจากที่เขาโดนกล่าวหาว่า ย่ำใส่ขาของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล ระหว่างเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ระบุ สุดผิดหวังกับคำตัดสินนี้ พร้อมลั่น จะยื่นอุทธรณ์แน่
  • ปืนทุ่ม25ล้านป.ล่อโซเซียดาดปล่อยกรีซมันน์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ในการคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกเลือดน้ำหอมของ เรอัล โซเซียดาด ทีมดังเวทีลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้
  • Close Up: โค้งสุดท้ายลีกผู้ดี 2013/14
    ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงโค้งหักศอกที่แสนตื่นเต้น ทั้งหัวและท้ายตารางมีหลายอย่างที่ต้องพูดถึง สำหรับคุณแล้ว ใครคือทีมแชมป์? และใครคือทีมช้ำ?เผลอแป๊บเดียวพรีเมียร์ลีกอังกฤษก็เดินทางมาถึงชั่วโมงสุดท้ายอย่างน่าติดตาม, ความมันและเร้าใจกำลังจะมาเยือนทุกท่านอีกครั้ง ใครจะเป็นผู้คว้าชัย, ใครจะหนีตายอลหม่าน นี่คือความน่าจะเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »