ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลดี้ชี้เสียงวิจารณ์โอซิลแรงเกิน-ไม่เป็นธรรม

โพลดี้ชี้เสียงวิจารณ์โอซิลแรงเกิน-ไม่เป็นธรรม

Posted 05/03/2014 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เมซุต โอซิล เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติเยอรมนี ว่าบางครั้งก็ไม่ยุติธรรมและรุนแรงเกินไป หลังจากเชื่อมั่นว่าอดีตเพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ยังเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง และทำผลงานยอดเยี่ยมให้เห็นมาแล้วในหลายๆ เกม

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เมซุต โอซิล กองกลางเพื่อนร่วมทีม ในช่วงหลังๆ นั้น เป็นข้อกล่าวหาที่เกินจริงและไม่ยุติธรรม หลังจากเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี มีฟอร์มการเล่นตกลงไปหลังเข้าช่วงปี 2014 เป็นต้นมา
 
ด้วยค่าตัวสูงถึง 42.5 ล้านปอนด์ (ราว 2,125 ล้านบาท) ยิ่งทำให้เสียงวิจารณ์รุนแรงขึ้นไปอีก แต่ โพดอลสกี้ ยังคงหนุนหลังเพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติของเขา โดยกล่าวว่า "เสียงวิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล ผมคิดว่า เมซุต เป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง เขาจะมอบความสุขมากมายให้ทั้งอาร์เซน่อลและเยอรมนี"
 
"เขายังอายุน้อยและเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่งของผม เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมหลายเกม และเขาจะยังทำได้อีกมาก ผมคิดว่าเสียงวิจารณ์บางครั้งมันก็รุนแรงเกินจริงและไม่เป็นธรรมสักเท่าไร" ดาวยิงวัย 28 ปี กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!งูใหญ่จ้องงาบโพลดี้เสริมคม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงมองหาช่องทางเสริมแกร่งให้กับขุมกำลังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล
  • ปืนเตรียมจับแรมซีย์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่า
    จอมทัพชาวเวลส์เตรียมกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย มากที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสรหลังมีข่าวลือว่าต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญา ฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นแสนปอนด์
  • โรซิชกี้ยันจ่อเซ็นยืดสัญญาปืนในสัปดาห์นี้
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมจะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว คาดว่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเขาและ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีความต้องการตรงกันที่จะร่วมงานกันต่อไป โดยที่ในส่วนตัวเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหลายปีด้วยซ้ำ
  • ป๋าร่าเริง!โผล่ร่วมงานออสการ์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในงานงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 86 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวดูมีความสุขเต็มที่ พร้อมระบุว่า ไม่คิดลองเป็นผู้กำกับหนังแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »