ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!งูใหญ่จ้องงาบโพลดี้เสริมคม

ลือ!งูใหญ่จ้องงาบโพลดี้เสริมคม

Posted 05/03/2014 by siamsport

 

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงมองหาช่องทางเสริมแกร่งให้กับขุมกำลังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาล่าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

โพดอลสกี้ ย้ายจาก เอฟเซ โคโลญจน์ มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 และก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทันทีกับซีซั่นแรกภายใต้ยูนิฟอร์ม "ไอ้ปืนใหญ่" แต่มาฤดูกาลนี้ "โพลดี้" กลับต้องพบกับความยากลำบาก แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย ทำให้เพิ่งได้ลงเล่นเกมลีกแค่ 8 นัดเท่านั้น และล่าสุดก็มีรายงานข่าวจากแดนมะกะโรนีว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "งูใหญ่"

อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยังไม่ได้แสดงท่าทีว่าจะปล่อยตัว โพดอลสกี้ ซึ่งยังมีสัญญากับทีมถึงปี 2016 ออกไปให้ใคร โดย เอริค ธอเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ ได้วางแผนที่จะเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งล่าสุดก็ใกล้ที่จะทำสัญญากับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทัม แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด ได้แล้ว แถมยังเล็งเป้าไปที่ ปาทริช เอวร่า แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" และ บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา "ไอ้ปืนใหญ่" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมจับแรมซีย์ต่อสัญญาใหม่พร้อมเบิ้ลค่าเหนื่อยสองเท่า
    จอมทัพชาวเวลส์เตรียมกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อย มากที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสรหลังมีข่าวลือว่าต้นสังกัดเตรียมยื่นสัญญา ฉบับใหม่ให้เขาพิจารณาพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นแสนปอนด์
  • เนื้อหอม!งูจ้องยื่น15ล้านป.คว้าเชโก้ล่าตาข่าย
    เอดิน เชโก้ กองหน้าตัวสำรองชาวบอสเนีย ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจได้ย้ายสังเวียนค้าแข้ง หลังลือหนาหูว่า อินเตอร์ มิลาน จ้องยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวจาก "เรือใบสีฟ้า" โดยอาจมีค่าตัวสมน้ำสมเนื้อ 15 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญาถึงปีหน้าเท่านั้น
  • โรซิชกี้ยันจ่อเซ็นยืดสัญญาปืนในสัปดาห์นี้
    โทมัส โรซิชกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋า อาร์เซน่อล ยืนยันเตรียมจะจรดปากกาเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว คาดว่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเขาและ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีความต้องการตรงกันที่จะร่วมงานกันต่อไป โดยที่ในส่วนตัวเขาต้องการค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปอีกหลายปีด้วยซ้ำ
  • ป๋าร่าเริง!โผล่ร่วมงานออสการ์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในงานงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 86 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเจ้าตัวดูมีความสุขเต็มที่ พร้อมระบุว่า ไม่คิดลองเป็นผู้กำกับหนังแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »