ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตผอ.ราชันเชื่อราอูลจะเป็นยอดกุนซือเหมือนเป็ป

อดีตผอ.ราชันเชื่อราอูลจะเป็นยอดกุนซือเหมือนเป็ป

Posted 06/03/2014 by goal.com

อดีตผู้อำนวยการสโมสรเชื่อว่าตำนานดาวยิงหมายเลข 7 ของทีมจะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองที่เบร์นาบิวอีกครั้งในฐานะโค้ชเหมือนที่กุนซือชาวสแปนิชเคยทำไว้กับพลพรรคอาซูลกรานา

ฮอร์เก้ บัลดาโน อดีตผู้อำนวยการของเรอัล มาดริด เชื่อว่าราอูล กอนซาเลซ จะกลับมาสร้างชื่อในฐานะผู้จัดการทีมกับอดีตต้นสังกัดอีกครั้งเหมือนที่เป็ป กวาร์ดิโอลาทำกับบาร์เซโลนา

อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนสร้างประวัติศาสตร์มากมายสมัยที่ค้าแข้งที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ก่อนจะย้ายออกมาค้าแข้งกับชาลเก้เมื่อปี 2010 และอีกสองปีต่อมาก็ย้ายมาอยู่กับอัล ซาดด์ในลีกกาตาร์

"ราอูลจะเป็นตำนานของเรอัล มาดริดเหมือนที่เป็ป กวาร์ดิโอลาเป็นกับบาร์เซโลนา แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะเลียนแบบสไตล์การคุมทีมจากเป็ป เขามีสไตล์เป็นของตัวเอง ซึ่งผมคิดว่าเราไม่ควรนำเรื่องนี้มาเปรียบเทียบกัน" อดีตผอ.ชาวอาร์เจนไตน์บอกกับผู้สื่อข่าว

"ผมไม่มีข้อสงสัยอะไรเลยเกี่ยวกับความสามารถของราอูลในการเป็นโค้ช และผมอยากเห็นเขากลับมาคุมทีมเต็มที่แล้ว และผมเชื่อว่าในอนาคตเขาจะสามารถพาทีมกวาดแชมป์มามากมายเหมือนสมัยที่เขายังเป็นนักเตะอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดได้เมื่อสาย!ป๋ารับพลาดขายโด้ให้ราชันถูกไป
    พลาดไปแล้ว! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตัดสินใจผิดที่ยอมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 80 ล้านปอนด์ บอกถ้าร้องขอไป 150 ล้านปอนด์ เชื่อยังงัย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ยอมจ่ายแน่ เพราะฝีเท้ารับประกันอยู่แล้ว
  • อลอนโซ่ยันคิดถูกแล้วลาหงส์ซบชุดขาว
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ตนคิดถูกแล้วที่บอกลา ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เผย การเล่นให้ มาดริด กดดันกว่าตอนอยู่กับ "หงส์แดง" เยอะ
  • กาซียาสรับอาจต้องหนีชุดขาวเพื่อยืดอายุเฝ้าเสา
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด รับเป็นไปได้ยากแล้วที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนแขวนถุงมือ หลังจากเชื่อว่าตัวเองสามารถเฝ้าเสาไปได้จนถึงอายุ 40 ปี แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องตกเป็นตัวสำรองทำให้อาจต้องย้ายทีมเมื่อสัญญาหมดลงหรือเร็วกว่านั้น
  • มืออาชีพ! รามอสอ้าแขนรับคอสต้าติดธงกระทิงแม้เป็นอริในลีก
    เพื่อชาติเรารวมใจเป็นหนึ่งเดียว! ปราการหลังหน้าหล่อของราชันชุดขาว อ้าแขนรับ หอกทีมตราหมีสู่แคมป์ทีมชาติสเปน แม้ทั้งคู่จะเป็นอริร่วมเมืองในลีกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »