ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยเรื่องแชมป์ไม่ใช่เป้าหมายหลัก

บีร็อดเผยเรื่องแชมป์ไม่ใช่เป้าหมายหลัก

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดอก สำหรับตนแล้วการได้แชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เป็นเป้าหมายหลักกับการทำหน้าที่คุมทีม เพราะตนให้ความสำคัญกับการพัฒนานักเตะดาวรุ่งมากกว่า


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ในมุมมองของเขานั้น การคว้าแชมป์มาครองไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตการคุมทีมแต่อย่างใด

ในฤดูกาลนี้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ในสภาพที่ตามหลังจ่าฝูงอย่าง เชลซี เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น ทำให้มีโอกาสสูงที่พวกเขาจะได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แถมยังมีลุ้นได้แชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 1990 ด้วย อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ ร็อดเจอร์ส จะยอมรับว่า หวังได้ชูถ้วยแชมป์เหมือนคนอื่นๆ บ้าง แต่เขาก็เสริมว่า ตัวเองให้ความสำคัญกับการช่วยให้นักเตะดาวรุ่งประสบความสำเร็จมากกว่า

อดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ว่า "เมื่อผมบอกลาวงการฟุตบอลแล้วนั้น ผมก็อยากทำให้ตัวเองมองย้อนกลับไปถึงอดีตที่สวยงามได้ และไม่ใช่แค่ว่า ได้หวนคิดถึงแชมป์ที่ผมคว้ามาได้เท่านั้น แต่รวมถึงการพัฒนาสโมสรฟุตบอลที่ผมทำได้จากการใช้นักเตะของพวกเขาเอง และทำให้พวกเขาเก่งขึ้นด้วย ผู้จัดการทีมคนอื่นๆ อาจจะต่างจากผม และอาจตั้งหน้าตั้งตากับการคว้าแชมป์มาครองให้ได้ แต่สำหรับผมแล้วความสำเร็จมันไม่ใช่เรื่องของการได้แชมป์หลังจบฤดูกาลหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์แสบ!ทำป้ายมอยส์อัจฉริยะลูกหนัง
    จะภูมิใจดีมั้ยเนี่ย! เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อท่าต้องแกล้งเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ซะแล้ว หลังกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ทำป้ายล้อเลียนเป็นยอดอัจฉริยะแห่งเกมฟุตบอล พร้อมนำมาโชว์ในเกมแดงเดือดอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าด้วย
  • แฟนโหวตสเตอร์ริดจ์แข้งยอดเยี่ยมลีกก.พ.
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นผู้ชนะรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ของ เอฟทีบีโปร พีเอฟเอ โดยจะมีการมอบรางวัลในเกมที่ "หงส์แดง" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ วันที่ 26 มี.ค. นี้
  • คิงหลุยส์โวนี่คือซีซั่นที่ดีที่สุดของตน
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล เผยตอนนี้ต้นสุดปลื้มกับฟอร์มของตัวเองหลังซัดให้ต้นสังกัดเป็นว่าเล่นในซีซั่นนี้ รับตอนนี้สภาพจิตใจและร่างกายสุดแกร่ง พร้อมหวังจะทำผลงานชิ้นเอกต่อไปจนกระทั่งเกมฟุตบอลโลก 2014 บนดินแดนแซมบ้าด้วย
  • หงส์ขาดทุนเกือบ50ล.ปอนด์ปีงบประมาณล่าสุด
    เอียน แอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมขาดทุน 49.8 ล้านปอนด์ ในปีงบประมาณล่าสุด แต่หนี้ก็ลดลงบานเบอะ ซึ่งนี่นับเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า "หงส์แดง" กำลังเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »