ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คอสต้าเผยรามอสเป็นเหมือนพี่น้องตัวเอง

คอสต้าเผยรามอสเป็นเหมือนพี่น้องตัวเอง

Posted 07/03/2014 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เผย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เป็นเหมือนกับพี่น้องของตัวเอง หลังเพิ่งติดทีมชาติสเปน อุ่นเครื่องกับ อิตาลี เมื่อวันพุธ บอกรู้สึกดีใจที่ได้ประเดิมสนามให้ "กระทิงดุ" และหวังที่จะได้ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นเหมือนกับพี่น้องของเขา หลังจากที่แข้งเชื้อสายบราซิลเพิ่งประเดิมลงเล่นให้กับทีมชาติสเปน ในเกมอุ่นเครื่องที่เฉือนชนะ อิตาลี 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
คอสต้า ที่เปลี่ยนใจจากการเล่นให้ บราซิล มาเล่นให้ สเปน แทน ลงปะทะแข้งกับ รามอส หลายต่อหลายครั้งในศึกดาร์บี้แมตช์ ซึ่งล่าสุดจบลงด้วยการเสมอกัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 25 ปีก็ยืนยันว่า เขาไม่เคยผิดใจกับแข้ง เรอัล มาดริด และทั้งคู่ก็มีความสนิทสนมกันมาก 
 
"เซร์คิโอ รามอส กับผมเป็นเหมือนพี่น้องกันในตอนนี้ ผมรู้สึกโล่งใจกับการได้ลงประเดิมสนาม มันคือความฝันสำหรับการลงเล่นและยิงประตูได้ แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ถึงอย่างนั้นผมก็ยังมีความสุขอยู่ดี" คอสต้า กล่าว
 
หัวหอก แอต.มาดริด มองถึงการติดทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล แต่เขาก็รู้ดีว่าต้องมุ่งสมาธิอย่างเต็มที่กับสโมสรและรักษาฟอร์มที่สุดยอดเอาไว้
 
"ตอนนี้ผมต้องจดจ่ออยู่กับ แอตเลติโก ผมต้องทำผลงานที่ดีเพื่อรักษาตำแหน่งในทีมชาติสเปน ทุกคนรู้ว่าผมเกิดที่บราซิล แต่ผมอยากเล่นให้ สเปน ผมจะไม่ลืมความรักที่พวกเขามีให้กับผม" คอสต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »