ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ห่วงหล่อเพื่อ? มูอัดแข้งราชันชอบเข้าคิวส่องกระจกก่อนลงสนาม

ห่วงหล่อเพื่อ? มูอัดแข้งราชันชอบเข้าคิวส่องกระจกก่อนลงสนาม

Posted 06/03/2014 by goal.com

ลงไปเล่นฟุตบอลนะ...ไม่ใช่เดินแบบ! นายใหญ่ชาวโปรตุกีส ออกโรงตำหนิ นักเตะราชันชุดขาวที่มีพฤติกรรมชอบเข้าคิวเช็คความหล่อหน้ากระจกก่อนลงเล่น

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมฝีปากกล้าของเชลซีจัดหนักใส่อดีตต้นสังกัด หลังจวกบรรดาแข้งเรอัล มาดริดที่มักห่วงหล่อเข้าคิวส่องกระจกก่อนลงสนามทุกครั้ง

กุนซือเลือดฝอยทองซึ่งเคยคุมยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบวถึง 3 ปี ออกมาตั้งคำถามเกี่ยวทัศนคติของนักฟุตบอลซูเปอร์สตาร์อย่างคริสเตียโน โรนัลโด้, เซร์คิโอ รามอส และคนอื่นๆในทีมราชันชุดขาว พร้อมซัดนักเตะสมัยนี้เป็นพวกที่ต้องการเงินมากกว่าความสำเร็จ

"ผู้เล่นของมาดริดใช้เวลาส่วนใหญ่ต่อแถวกันส่องกระจกก่อนลงสนาม ขณะที่ผู้ตัดสินต้องยืนรอพวกเขาอยู่ที่อุโมงค์" เดอะ แฮปปี้ วัน กล่าวกับ Esquire

"นี่คือสภาพของสังคมตอนนี้ คนวัยหนุ่มให้ความสำคัญตรงนี้มาก พวกเขาเพิ่งอายุยี่สิบกว่าๆ แต่ผมอายุ 51 ปีแล้ว ดังนั้นหากผมต้องทำงานร่วมกับเด็กๆพวกนี้ ผมต้องเข้าใจโลกของพวกเขา"

"ผมสามารถห้ามนักเตะทำกิจกรรมระหว่างนั่งรถบัสไปสนามแข่งขันได้หรือเปล่านะหรอ? ทั้งพวกทวิตเตอร์หรื่อสิ่งอื่นๆ? ผมจะห้ามได้อย่างไรในเมื่อลูกสาวและลูกชายของผมก็เล่นเหมือนกัน ดังนั้นผมต้องปรับตัวเข้ากับปัจจุบันให้ได้"

"สิ่งที่ผมรู้สึกก่อนหน้านี้คือ ผู้เล่นมักพยายามหาเงินให้มากที่สุดในระหว่างอาชีพ เพื่อทำให้พวกเขาเป็นเศรษฐีหลังเลิกเล่น"

"แต่ตอนนี้คนรอบข้างพยายามทำให้พวกเขารวยก่อนที่จะเริ่มต้นอาชีพเสียอีก"

"พวกเขาทำให้นักเตะเหล่านี้รวยด้วยการยื่นสัญญาฉบับแรกให้ แม้ว่านักเตะจะไม่เคยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกหรือแชมเปียนส์ลีกแม้แต่เกมเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตผอ.ราชันเชื่อราอูลจะเป็นยอดกุนซือเหมือนเป็ป
    อดีตผู้อำนวยการสโมสรเชื่อว่าตำนานดาวยิงหมายเลข 7 ของทีมจะกลับมาสร้างประวัติศาสตร์ของตัวเองที่เบร์นาบิวอีกครั้งในฐานะโค้ชเหมือนที่กุนซือชาวสแปนิชเคยทำไว้กับพลพรรคอาซูลกรานา
  • คิดได้เมื่อสาย!ป๋ารับพลาดขายโด้ให้ราชันถูกไป
    พลาดไปแล้ว! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตัดสินใจผิดที่ยอมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวแค่ 80 ล้านปอนด์ บอกถ้าร้องขอไป 150 ล้านปอนด์ เชื่อยังงัย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ "ราชันชุดขาว" ก็ยอมจ่ายแน่ เพราะฝีเท้ารับประกันอยู่แล้ว
  • อลอนโซ่ยันคิดถูกแล้วลาหงส์ซบชุดขาว
    ชาบี อลอนโซ่ กองกลาง เรอัล มาดริด ชี้ตนคิดถูกแล้วที่บอกลา ลิเวอร์พูล มาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" เผย การเล่นให้ มาดริด กดดันกว่าตอนอยู่กับ "หงส์แดง" เยอะ
  • กาซียาสรับอาจต้องหนีชุดขาวเพื่อยืดอายุเฝ้าเสา
    อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด รับเป็นไปได้ยากแล้วที่จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนแขวนถุงมือ หลังจากเชื่อว่าตัวเองสามารถเฝ้าเสาไปได้จนถึงอายุ 40 ปี แต่จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ต้องตกเป็นตัวสำรองทำให้อาจต้องย้ายทีมเมื่อสัญญาหมดลงหรือเร็วกว่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »