ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สนมั้ย! อองรีชวนปูโยลมาจอยกันที่เมเจอร์ลีก

สนมั้ย! อองรีชวนปูโยลมาจอยกันที่เมเจอร์ลีก

Posted 07/03/2014 by goal.com

เธียรี อองรี ยอมรับว่าคงจะเป็นเรื่องดีมากถ้าได้เห็น การ์เลส ปูโยล ย้ายมาค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ฤดูกาลหน้า

เธียรี อองรี กองหน้าจอมเก๋าของสโมสร นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ยอมรับว่าคงรู้สึกแฮปปี้มากถ้าเห็น การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมแกร่งของ บาร์เซโลนา ย้ายมาค้าแข้งในแผ่นดินอเมริกาฤดูกาลหน้า

ปูโยล เพิ่งออกมาประกาศอำลา บาร์เซโลนา หลังจบฤดูกาลนี้และยังไ่ม่บอกว่าจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมใด ซึ่งอองรีมั่นใจว่าถ้าอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้ย้ายมาค้าแข้งที่อเมริกาจะได้รับการตอนรับอย่างดี รวมถึงเป็นการช่วยยกระดับเมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ด้วย

"ถ้าปูโยลอยากย้ายมาเล่นที่อเมริกาเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างดีแน่นอน มันคงเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆและจะเป็นผลดีกับลีกแห่งนี้แน่นอน เพราะการมีนักเตะระดับเขาอยู่ในลีกถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว" อองรี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

อย่างไรก็ตามความต้องการของ อองรี อาจจะไม่เป็นจริงก็ได้ เนื่องจากมีข่าวว่า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ก็ต้องการกองหลังจอมเก๋ารายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวนชม!! สี่สตาร์กระทิงดุเล่นโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2
    4 ดาวดังจากเรอัล มาดริด - บาร์เซโลนา ทำเก๋ด้วยการเล่นโฆษณาหนังชุดสไปเดอร์แมนภาคใหม่ล่าสุดซึ่งจะออกฉายในประเทศสเปน 17 เมษายนนี้ อันเดรส อิเนียสต้า, อัลบาโร อาร์เบลัว, บิคตอร์ บัลเดส และดิเอโก้ โลเปซ สี่นักเตะชาวสเปนกลายเป็นดาราจำเป็นชั่วคราวเมื่อพวกเขารับงานโฆษณาหนัง Amazing Spider-Man 2 ซึ่งจะออกฉายในวันที่ 17 เมษายนนี้
  • กาซียาสยกย่องโลเปซช่วยราชันนำจ่าฝูงลีก
    อีเคร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด แมนเกินร้อย ยกย่อง ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบเพื่อนร่วมทีม ว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีม "ราชันชุดขาว" นำเป็นจ่าฝูงลีกกระทิงเวลานี้ พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหาในการโดนจำกัดให้เล่นแค่ฟุตบอลถ้วย 2 รายการ
  • คอสต้าเผยรามอสเป็นเหมือนพี่น้องตัวเอง
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก แอตเลติโก มาดริด เผย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เป็นเหมือนกับพี่น้องของตัวเอง หลังเพิ่งติดทีมชาติสเปน อุ่นเครื่องกับ อิตาลี เมื่อวันพุธ บอกรู้สึกดีใจที่ได้ประเดิมสนามให้ "กระทิงดุ" และหวังที่จะได้ลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • อิเนียสต้ามั่นบาร์ซ่าบุกสอยเรอัลถึงถิ่นได้
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ บาร์เซโลน่า มั่นใจต้นสังกัดของตนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพร้อมจะบุกไปทุบ เรอัล มาดริด ในเกมลีกวันที่ 23 มี.ค.นี้ พร้อมหวังจะนำ สเปน ประสบความสำเร็จในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ประเทศบราซิล ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »