ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซียาสยกย่องโลเปซช่วยราชันนำจ่าฝูงลีก

กาซียาสยกย่องโลเปซช่วยราชันนำจ่าฝูงลีก

Posted 07/03/2014 by siamsport

อีเคร์ กาซียาส มือกาวกัปตันทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด แมนเกินร้อย ยกย่อง ดีเอโก้ โลเปซ จอมหนึบเพื่อนร่วมทีม ว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีม "ราชันชุดขาว" นำเป็นจ่าฝูงลีกกระทิงเวลานี้ พร้อมยืนยัน ไม่มีปัญหาในการโดนจำกัดให้เล่นแค่ฟุตบอลถ้วย 2 รายการ

อีเคร์ กาซียาส นายทวารกัปตันทีมชาติสเปน ของ เรอัล มาดริด สุภาพบุรุษที่สุดในโลก ยอมรับการตัดสินใจของโค้ชคาร์โล อันเชล็อตติ ในการเลือกว่าจะส่งใครลงสนาม หลังจากเขาได้ลงเล่นในฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ส่วนในเกมลีกเป็นหน้าที่ของ ดีเอโก้ โลเปซ พร้อมโชว์แมน ยกย่องเพื่อนร่วมทีมอีกด้วยว่า เป็นคนช่วยให้ทีมเชิดหน้าชูตาในตำแหน่งจ่าฝูงลา ลีกา อย่างสง่าผ่าเผย
 
กาซียาส มีสถานะเป็นตัวสำรองของ ดีเอโก้ โลเปซ ตั้งแต่กลางซีซั่นที่แล้ว ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อเนื่องมาจนถึงยุคของ "คาร์เล็ตโต้" แต่เขาก็ทำหน้าที่ได้ในบอลถ้วย 2 รายการ ทั้งโกาปา เดล เรย์ ที่เข้ารอบชิงฯ ไปพบ บาร์เซโลน่า รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
 
อย่างไรก็ตาม มือกาวดีกรีแชมป์โลก และแชมป์ยุโรป ยังมีความเป็นมืออาชีพพอ พร้อมชม โลเปซ ด้วยว่ามีส่วนสำคัญในการช่วยทีมเป็นจ่าฝูง หลังเกมล่าสุดเสมอ แอตเลติโก มาดริด 2-2 โดยกล่าวว่า "การที่เราเป็นจ่าฝูงอยู่อย่างตอนนี้ ดีเอโก้ โลเปซ มีส่วนอย่างยิ่ง เขาทำผลงานได้ดี ดังนั้นเมื่อผมลงสนาม ผมก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีด้วย"  
 
ส่วนการถูกจำกัดให้ลงเล่นเฉพาะฟุตบอลถ้วย 2 รายการ กาซียาส บอกว่า "ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ คุณต้องวิเคราะห์ว่านักเตะแต่ละคนทำอะไรให้ทีม คุณต้องทำตามคำสั่ง ทุกคนมีความหิวกระหาย ซึ่งเป็นเรื่องดี ถ้าเขาตัดสินใจให้ผมลงเล่นฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ผมก็ยินดีไม่มีปัญหา และมันเป็นแบบนี้มาหลายเดือนแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »