ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนสะใจ!ผีบุกทุบแบ็กกี้ส์ตอกกลับคำวิจารณ์

รูนสะใจ!ผีบุกทุบแบ็กกี้ส์ตอกกลับคำวิจารณ์

Posted 09/03/2014 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด สะใจบุกไปทุบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คาถิ่น 3 เม็ด ตอกหน้าบรรดานักวิจารณ์ที่รุมจวกผลงานห่วยเกมพ่าย โอลิมเปียกอส ชมเพื่อนร่วมทีมทุกคนทุ่มเทและเอาจริงเอาจัง เพื่อแสดงให้เห็นว่า "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจผลงานของทีม หลังบุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า นักเตะ "ปีศาจแดง" แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเท หลังโดนวิจารณ์หนักจากเกมบุกไปพ่าย โอลิมเปียกอส 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"ปีศาจแดง" ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เปิดฟรีคิกให้ ฟิล โจนส์ ขวิดเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 65 จากลูกโหม่งของ รูนี่ย์ และมาได้ประตูย้ำชัยในนาทีที่ 82 จากลูกยิงของ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวสำรอง ทำให้จบเกมชนะไป 3-0 พร้อมขยับขึ้นรั้งอันดับ 6 แทน เอฟเวอร์ตัน ขณะที่เจ้าบ้าน ต้องดิ้นรนหนีตายต่อไป

 รูนี่ย์ กล่าวว่า "พวกเราเจ็บปวดหลังเกมแพ้ โอลิมเปียกอส เราต้องการกลับมา และแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เราเป็นทีมที่ดี และพร้อมต่อสู้เพื่อเสื้อของเรา ผมคิดว่า เราแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้ เราเล่นอย่างมีพละกำลัง และกดดันคู่แข่งได้ดี ชัยชนะ 3-0 เป็นสิ่งที่สมควรแล้ว จริงๆ แล้วเราน่าจะยิงได้มากกว่านี้อีก"

 "เราจะพบ ลิเวอร์พูล ในสัปดาห์หน้า ก่อนไปเจอ โอลิมเปียกอส ซึ่งเราตกเป็นฝ่ายตาม 2 ประตู จากนั้นก็จะไปเยือน เวสต์แฮม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันเป็นความท้าทายสำคัญของพวกเรา และมันขึ้นอยู่กับเราในการแสดงให้ทุกคนเห็นว่า เราเป็นทีมที่ดี และเอาจริงเอาจัง" ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0:3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    ฟอร์มโดยรวมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวันนี้ ถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แต่จังหวะจจบสกอร์ยังคงเป็นปัญหาอยู่ แต่ในนัดนี้สามารถคว้าสามแต้มมาได้สำเร็จ บวกเพิ่มแต้มเป็น 48 คะแนน ขยับขึ้นแซงเอฟเวอร์ตัน ด้วยคะแนนเท่ากัน แต่ผลได้เสียดีกว่า และจำนวนนัดที่แข้งมากกว่า 1 นัด ส่วนเจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พ่ายแพ้ไปในนัดนี้ พลาดสามแต้มไปอย่างน่าเสียดาย โดยปัญหาใหญ่ๆเลยคือ ศูนย์หน้าแต่ละคน ไร้ความเฉียบขาดสุดๆ ไม่สามารถจบสกอร์ได้ จนทำให้ทีมพ่ายแพ้ไปในนัดนี้ อันดับทีมยังคงรั้งอันดับ 10 เหมือนเดิม ด้วยคะแนนรว
  • ผีคืนฟอร์ม!บุกถล่มเดอะแบ็กกี้ส์คาบ้าน3-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์แกร่งบุกถล่ม "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช คาถิ่น 3-0 ฟิล โจนส์ ควง เวย์น รูนี่ย์ โขกทำประตู ก่อน แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงปิดท้าย เก็บสามแต้มกลับบ้าน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ซะงั้น!มอยส์เล็งดันหลังดาวรุ่งทดแทนวิดิช
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจจะให้โอกาสนักเตะกองหลังดาวรุ่งบางคนได้ลงสนามในช่วง 1-2 เดือนสุดท้าย เปิดทางเลื่อนขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ต่อไป พร้อมกระตุ้นทีมให้กลับมาสร้างสรรค์โอกาสเยอะๆ แบบที่เคยทำได้ หลังเกมรุกฝืดสนิทในระยะหลัง
  • ผีเตรียมเงิบ!แฉโครสสนราชันมากกว่า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกินน้ำใบบัวบกแก้เงิบ หลังสื่อกระทิงดุอ้าง โทนี่ โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค อยากย้ายไปสวมเสื้อสีขาวๆ ของ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวลืออยากได้เขาเช่นกัน มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »