ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซะงั้น!มอยส์เล็งดันหลังดาวรุ่งทดแทนวิดิช

ซะงั้น!มอยส์เล็งดันหลังดาวรุ่งทดแทนวิดิช

Posted 08/03/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอาจจะให้โอกาสนักเตะกองหลังดาวรุ่งบางคนได้ลงสนามในช่วง 1-2 เดือนสุดท้าย เปิดทางเลื่อนขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ต่อไป พร้อมกระตุ้นทีมให้กลับมาสร้างสรรค์โอกาสเยอะๆ แบบที่เคยทำได้ หลังเกมรุกฝืดสนิทในระยะหลัง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยบางทีเขาอาจไม่มองหากองหลังคนใหม่ ที่จะมาทดแทน เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมชาวเซิร์บ ที่จะอำลาไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ตอนจบฤดูกาลนี้ก็เป็นได้ โดยหวังใช้ผู้เล่นที่มีอยู่ บวกกับการผลักดัน ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งในทีมบางคนได้ก้าวขึ้นมา
 
ยูไนเต็ด จะยกเครื่องแนวรับในซีซั่นหน้า เมื่อ วิดิช จะย้ายทีมแน่นอน ส่วน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ถูกมองว่าไม่น่าจะอยู่กับทีมอีกแล้วเช่นกัน ซึ่งในส่วนของตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟนั้น ยูไนเต็ด มี จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง แต่หาก มอยส์ มองไปที่นักเตะดาวรุ่ง ก็จะมีโดดเด่นขึ้นมาคือ ไมเคิ่ล คีน กองหลังทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก กับ ทอม ธอร์ป กัปตันทีมชุดยู-21 ของทีม
 
"เรามีเกมเหลือไม่กี่นัดจะจบฤดูกาล ผมมีเซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งดีๆ และผมกะว่าจะให้โอกาสพวกเขาในช่วง 1-2 เดือนสุดท้าย" มอยส์ กล่าว ก่อนเอ่ยว่า เสียดายที่มีโปรแกรมทีมชาติมาคั่นกลาง ทำให้ไม่มีเกมลีกให้ลงเล่นเพื่อแก้ตัวจากที่แพ้ โอลิมเปียกอส แต่ก็เป็นเรื่องดี ที่นักเตะสำรองบางคนได้ลงเล่น ทั้ง ฮาเวียร์ "ชาริโต้" เอร์นานเดซ หรือ ชินจิ คางาวะ
 
"มันช่วยให้นักเตะบางคนได้ลงเล่น แต่มันก็ทำให้เราอดแก้ตัวจากฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในเกมกับ โอลิมเปียกอส เราต้องการให้ทุกอย่างกลับมาลงตัวโดยเร็วที่สุด แต่โปรแกรมออกมาแบบนี้ทำให้เราไม่มีเกมเล่น"
 
"เราต้องกลับมาสร้างสรรค์โอกาสให้ได้เยอะๆ แบบที่เคยทำได้ มันไม่ว่าเราเล่นไม่ดี แต่เราฉวยโอกาสไม่ได้ การมาของ ฆวน มาต้า และการเล่นกับ เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ช่วยให้เกมสร้างสรรค์ แต่มันไม่ได้มีแค่เท่านั้น เราต้องขันนอตเกมรับให้เหนียวแน่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเตรียมเงิบ!แฉโครสสนราชันมากกว่า
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกินน้ำใบบัวบกแก้เงิบ หลังสื่อกระทิงดุอ้าง โทนี่ โครส มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค อยากย้ายไปสวมเสื้อสีขาวๆ ของ เรอัล มาดริด ที่มีข่าวลืออยากได้เขาเช่นกัน มากกว่า
  • ฉุนแทน! มอยส์จวกสื่อรุมสับหนูทอมเกินจริง
    เดวิด มอยส์ ออกโรงจวกบรรดาสื่อที่วิจารณ์ฟอร์มการของ ทอม เคลฟเวอร์ลีย์ ว่าไม่ยุติธรรมและเป็นเสียงวิจารณ์ที่รุนแรงเกินจริง
  • ชัวร์หรือมั่ว!โลกออนไลน์หลุดชุดเหย้าผีปีหน้า
    หลุดให้เห็นทางโลกออนไลน์กันแล้วสำหรับชุดเหย้าใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะใช้ในซีซั่นหน้า เผยหน้าอกเสื้อมี เชฟโรเล็ต เข้ามาสปอนเซอร์รายใหม่แทน เอออน และมีซิปสีดำบริเวณคอ ส่วนที่แขนจะมีขลิบสีดำ
  • โรนัลด์เชื่ออาร์วีพีเตรียมลาผีหากไม่ลงทุนใหม่
    โรนัลด์ เดอ บัวร์ อดีตแข้งชื่อดังชาวดัตช์ เชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งพร้อมโบกมือลา แมนฯ ยูไนเต็ด หากต้นสังกัดไม่มีการลงทุนใหม่กับนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าจัดจ้าน พร้อมรับ "อาร์วีพี" เริ่มไม่ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีมภายใต้การกุมบังเหียนของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่เลือดวิสกี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »