ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สเชื่อบอรินี่ซบแมวดำช่วยให้แกร่งขึ้น

ร็อดเจอร์สเชื่อบอรินี่ซบแมวดำช่วยให้แกร่งขึ้น

Posted 09/03/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เชื่อการปล่อย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าอิตาลี ไปเล่นให้ ซันเดอร์แลนด์ ทำให้นักเตะแข็งแกร่งขึ้น และมีโอกาสกลับมาลุ้นแย่งตัวจริงในซีซั่นหน้า เช่นเดียวกับในรายของ ซูโซ่ ปีกดาวรุ่งชาวสเปน
  
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการปล่อย ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ไปให้ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัวในฤดูกาลนี้จะช่วยให้นักเตะมีอนาคตที่สดใส
 
บอรินี่ ถูกปล่อยไปให้ ซันเดอร์แลนด์ ยืมตัว เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนักในถิ่นแอนฟิลด์ และเขาก็สามารถทำผลงานได้น่าประทับใจในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ โดยนำ "แมวดำ" เข้าชิงชนะเลิศศึกแคปิตอล วัน คัพ และยังยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่เวมบลีย์ด้วย
 
บอรินี่ เป็นนักเตะคนโปรดของ ร็อดเจอร์ส ซึ่งเคยทำงานร่วมกันทั้งที่ เชลซี และ สวอนซี ซิตี้ มาแล้ว และจากการที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทำให้มีการคาดหมายว่าแข้งอิตาลีจะถูกดึงตัวกลับมาแย่งตำแหน่งกับ หลุยส์ ซัวเรซ, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ยาโก้ อัสปาส และกุนซือ "หงส์แดง" ก็เชื่อว่าเขาจะกลับมาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
 
"ฟาบิโอ ได้ลงเล่นและยิงประตูสำคัญๆ เขามีโอกาสลงสนามในนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ทั้งหมดนั้นเป็นลางดีสำหรับอนาคต" ร็อดเจอร์ส กล่าว
 
นอกจากนี้ ซูโซ่ ปีกดาวรุ่งชาวสเปน ก็เป็นักเตะอีกคนที่ถูกปล่อยตัวจากแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และกำลังทำผลงานได้ดีกับ อัลเมเรีย ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าลูกทีมมีโอกาสที่จะกลับมาลุ้นแย่งตำแหน่งในทีมในซีซั่นหน้า
 
"นักเตะดาวรุ่งอย่าง ซูโซ่ ถูกปล่อยตัวไปสเปนเพื่อโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ เขาจะกลับมาและกลับมาอยู่ในทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แล้วจากนั้นเราจะประเมินเขาว่าอยู่ตรงจุดไหน" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »