ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจทีปัดไม่คิดเรื่องหวนติดทัพสิงโตลุยบอลโลก

เจทีปัดไม่คิดเรื่องหวนติดทัพสิงโตลุยบอลโลก

Posted 11/03/2014 by siamsport

 

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลัง เชลซี ยันไม่มีความคิดที่จะกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังประกาศเล่นให้บ้านเกิดไปนานแล้ว เหตุไม่พอใจที่ เอฟเอ สั่งลงโทษแบนตนจากกรณีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วอนอย่ายกประเด็นนี้ขึ้นมาพูดอีก เนื่องจากจบไปนานแล้ว ตอนนี้ขอเดินหน้าทำผลงานดีให้กับต้นสังกัดอย่างเดียวเท่านั้น

จอห์น เทอร์รี่ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ตนไม่จำเป็นต้องวางแผนทำตัวให้ว่างสำหรับการเรียกตัวไปติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากประกาศเลิกเล่นให้ "สิงโตคำราม" ไปแล้ว หลังโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษจากกรณีพูดเหยียดผิวใส่ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส
 
เซ็นเตอร์แบ็กวัย 33 ปี กล่าวหลังมีนักวิจารณ์เกมลูกหนังหลายราย แนะนำ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม "ทรี ไลอ้อนส์" น่าจะเข้าไปขอร้องให้เขาเปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ทีมชาติอีกครั้งว่า "วันเวลาของผมมันผ่านไปแล้ว และตอนนี้มันก็เป็นเรื่องของ แกรี่ (เคฮิลล์) ที่ต้องได้รับการผลักดันให้ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับประเทศ เขาเป็นคนที่จะนำทีมชาติอังกฤษก้าวเดินไปข้างหน้า"
 
"มีเรื่องราวมากมายระหว่างผมกับทีมชาติอังกฤษ ผมรักที่จะเล่นให้กับประเทศของผม และเป็นกัปตันทีมพร้อมกันไปด้วย ทว่าหลายสิ่งหลายอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปและมีการเดินไปข้างหน้า ส่วนตอนนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะช่วยรักษาสถานะให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีกให้ได้ต่อไป" เทอร์รี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอกวาดอร์หวนใช้เบอร์11ในบอลโลก
    กฎต้องเป็นกฎ! เรนัลโด้ รูเอด้า กุนซือทีมชาติเอกวาดอร์ ยันจำต้องใช้หมายเลข 11 อีกครั้งในศึก เวิลด์ คัพ ฉบับแซมบ้า หลังยกเลิกไปก่อนแล้วเพื่อไว้อาลัยให้กับการจากไปของ คริสเตียน เบนิเตซ อดีตดาวยิงตัวเก่ง
  • โกดินเตือนสิงโตจอมโหดไม่ได้มีแค่ซัวเรซ
    ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังทีมชาติอุรุกวัย ออกโรงเตือน อังกฤษ ก่อนถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014 ว่า "จอมโหด" ไม่ได้มีดีแค่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เท่านั้น และยังมีผู้เล่นฝีเท้าดีอีกมากมาย พร้อมเชื่อ "สิงโตคำราม" ไม่น่ารอดจากรอบแรกในทัวร์นาเมนต์ที่บราซิล
  • ลือ!สิงห์เล็งงาบอิสโก้จากชุดขาว
    สื่อเผย เชลซี จ้องกระชาก อิสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเห็นว่านักเตะดูเหมือนจะไม่ค่อยแฮปปี้กับการเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เท่าใดนัก คาด "สิงห์บลูส์" น่าจะเริ่มเดินเครื่องเปิดฉากเจรจาในอีกไม่ช้า กับข้อเสนอที่น่าจะเป็นมูลค่าที่สูงจนไม่อยากจะเชื่อ
  • เปเล่เชื่อเนย์มาร์รับมือแรงกดดันในบอลโลกได้
    เปเล่ อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก เชื่อ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า จะรับมือแรงกดดันในการนำ บราซิล ลุยศึกเวิดล์ คัพ 2014 ที่ดินแดนบ้านเกิดได้สบายๆ เนื่องจากนักเตะได้ประสบการณ์ล้ำค่าในการไปเล่นบนแผ่นดินยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »