ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!สาวเลี่ยนโชว์หน้าอกฉลองนาโปลีเฉือนโรม่า

ซี้ด!สาวเลี่ยนโชว์หน้าอกฉลองนาโปลีเฉือนโรม่า

Posted 13/03/2014 by siamsport

 

มาริก้า ฟรุสโช่ คนดังของวงการทีวี อิตาลี ฉลองประตูได้แจ่มสุดๆ ในเกมที่ นาโปลี ทีมรักของเธอสอย โรม่า 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอเต้นจนหน้าอกหน้าใจหนึ่งเต้าทะลักออกจากเสื้อ แถมยังโชว์โป๊ไม่มีกั๊กหลังจากนั้นด้วย

มาริก้า ฟรุสโช่ สาวงามคนดังชาวอิตาเลียนที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ นาโปลี ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โชว์หน้าอกหน้าใจ รวมถึงเรือนร่างของเธอแบบเต็มๆ เพื่อฉลองที่ทีมรักของเธอเปิดรัง ซาน เปาโล เฉือนชนะ อาแอส โรม่า 1-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น ฟรุสโช่ ไปออกรายการโทรทัศน์ของแดนมะกะโรนีที่รายงานเกมการแข่งขันระหว่าง นาโปลี กับ โรม่า และหลังจากที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ทำประตูชัยให้ "อัซซูร่า" ได้แล้วนั้น ฟรุสโช่ ก็เริ่มกอดคอเต้นกับเพื่อนร่วมรายการคนหนึ่งทันที ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่บัวตูมข้างหนึ่งของเธอหลุดออกมาจากเสื้อ จนผู้ชมรายการได้เห็นกันแบบเต็มๆ อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนสาวงามวัย 20 ปี จะไม่เขินอายอะไรกับการโชว์เรือนร่างของตัวเองมากนัก เพราะหลังจากนั้นเธออัดคลิปวิดีโอในสภาพที่ไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลยนอกจากถุงเท้าคู่เดียว แล้วพูดถึงประตูชัยของ กาเยฆ่อน แบบชวนสยิว ซึ่งเพื่อทำให้มั่นใจว่า คลิปนี้มันจะไม่เรตเอ็กซ์จนเกินไป เธอเลยใส่รูปตราสโมสร นาโปลี ลงบนอวัยวะที่สำคัญๆ ของเธอด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กังหันปวดตับ! สตรูทมันเข่าพังชวดบอลโลกแน่นอนแล้ว
    ทัพอัศวินสีส้มได้รับข่าวร้ายหลังห้องเครื่องตัวเก่งของพวกเขาจำเป็นรักษาอาการบาดเจ็บถึงครึ่งปี ทำให้หมดสิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิลเป็นที่แน่นอนแล้ว
  • อัซซูร์ร่าเฮ!เปิดบ้านเฉือนโรม่าหวิว1-0
    ''อัซซูร์ร่า'' นาโปลี กลับมาคว้าชัยได้สำเร็จ หลังก่อนหน้านี้สองเกมที่ผ่านมาทำได้แค่เสมอมารวด เกมนี้เปิดบ้านเอาชนะ โรม่า รองจ่าฝูงไปได้หวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก โฆเซ่ กาเยฆ่อน ช่วงท้ายเกม ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม 2557นาโปลี 1-0 โรม่าสนาม : ซาน เปาโลเกมสำคัญสำหรับการแย่งชิงอันดับ 2 ของตารางนาโปลีม...
  • โรม่าอ้วก!เดรอสซี่โดนแบน3นัดเซ่นคดีชกอิคาร์ดี้
    โรม่า ได้รับข่าวร้ายครั้งใหญ่ เมื่อล่าสุด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางคนสำคัญ โดนแบนถึง 3 นัด จากการที่ไปต่อย เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ ระหว่างเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่ามา ขณะที่ ฮวน เฮซุส แข้งชาวบราซิเลียนของ "เนรัซซูรี่" และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้า ซาสซูโอโล่ ก็ถูกแบน 3 นัด จากความผิดคล้ายๆ กัน
  • Official : "กูปรี"แถลงจับมือ"โรมา"ยกระดับทีม
    กูปรีอันตราย ยืนยันการเป็นพันธมิตรกับ หมาป่าแห่งกรุงโรม เรียบร้อยแล้วชี้เป็นการยกระดับทีมไปอีกขั้น โดยยอดทีมอิตาเลียนพร้อมส่งนักเตะและโค้ชมาช่วยเหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »