ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชสรับคงเล่นตำแหน่งเดียวกับชาบีไม่ได้

เชสรับคงเล่นตำแหน่งเดียวกับชาบีไม่ได้

Posted 15/03/2014 by siamsport

 เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ยอมรับตนคงไม่สามารถเล่นได้เหมือนและมาแทน ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางรุ่นพี่ในอนาคต เมื่อถึงวันที่รองกัปตัน "บาร์ซ่า" ตัดสินใจอำลาอาชีพค้าแข้งไป ชี้ไม่มีใครแทนใครได้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องเล่นในสไตล์ที่แตกต่างออกไปแน่

เชส ฟาเบรกาส กองกลาง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าจะไม่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์รุ่นพี่ในทัพ "อาซูลกราน่า" ในอนาคตแน่นอน

ชาบี เคยออกมายืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่ายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดในเร็ววันนี้แน่นอน อย่างไรก็ตาม การที่เจ้าตัวอายุ 34 ปีแล้ว ทำให้ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันจำเป็นต้องมองหาตัวแทนของสตาร์ทีมชาติสเปนในระยะยาว โดยคาดกันว่าอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล อาจถูกขยับลงมายืนต่ำกว่าเดิมในตำแหน่งกองกลางเหมือนกับที่รองกัปตัน "เจ้าบุญทุ่ม" รับผิดชอบอยู่ในตอนนี้

มิดฟิลด์วัย 26 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เห็นว่าตัวเองจะแทน ชาบี ได้ เพราะ ชาบี ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าเราจะมองยังไง ชาบี มีแค่คนเดียวเท่านั้น ใครก็ตามที่มาแทนเขา (ในตำแหน่ง 11 ตัวจริง) จะต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ รวมทั้งทีมและแฟนบอลต้องยอมรับสไตล์การเล่นที่แตกต่างออกไปได้ด้วย"

"หากถึงวันที่ ชาบี ไม่ได้อยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว เราจะได้เห็นทีมที่แตกต่างออกไปแน่ ผมไม่ทราบว่ามันจะดีขึ้นหรือแย่ลง แต่มันจะเปลี่ยนไปแน่นอน" ฟาเบรกาส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »