ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ตี้เชื่อโอเบียโด้ยังมีลุ้นไปบอลโลก

มาร์ตี้เชื่อโอเบียโด้ยังมีลุ้นไปบอลโลก

Posted 15/03/2014 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจ ไบรอัน โอเบียโด้ ฟูลแบ็กทีมชาติคอสตาริกา ยังโอกาสติดทีมชาติไปเล่นบอลโลก หลังฟื้นตัวจากอาการขาหักได้เป็นอย่างดี พร้อมชมนักเตะมองโลกในแง่ดีและมีจิตใจที่แข็งแกร่งแม้จะเดี้ยงหนักก็ตาม

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ไบรอัน โอเบียโด้ วิงแบ็กตัวเก่ง อาจยังมีลุ้นติดทีมชาติคอสตาริกา ไปลุยฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้ แม้จะได้รับบาดเจ็บหนักถึงขั้นขาหักเมื่อ 6 สัปดาห์ก่อนก็ตาม

แบ็กซ้ายวัย 24 ปี ถือเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของ คอสตาริกา ซึ่งถูกจับสลากอยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ อังกฤษ, อิตาลี และ อุรุกวัย ได้รับบาดเจ็บกระดูกหน้าแข้งและน่องหัก ระหว่างลงรับใช้ต้นสังกัดทำศึก เอฟเอ คัพ  รอบ 4 นัดบุกชนะ สตีฟเนจ 4-0 เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เจ้าตัวส่อแววหมดสิทธิ์ติดทัพ "กล้วยหอม" ลุย เวิลด์ คัพ ซัมเมอร์นี้ค่อนข้างแน่ แต่ "มาร์ตี้" เชื่อว่า โอเบียโด้ ที่เพิ่งใส่แผ่นโลหะยึดกระดูกหน้าแข้ง ยังมีเวลาพักฟื้นอีกพอสมควร

กุนซือชาวสเปนกล่าวในงานแถลงข่าวว่า "ไบรอัน ฟื้นตัวเร็วกว่าที่ควรจะเป็น เราส่งเขากลับไปคอสตาริกา เพราะเรากำลังทำงานร่วมกับทีมชาติของเขา ซึ่งต้องการที่จะประเมินอาการของเขาต่อไป เขาเพิ่งเข้าพบผู้เชี่ยวชาญอิสระในลอนดอน ก่อนที่เขาจะกลับบ้าน และผู้เชี่ยวชาญรู้สึกว่าเขาสามารถหายทันเล่นฟุตบอลโลกได้ นั่นถือเป็นข้อมูลที่ไม่น่าเชื่อจริงๆ ทั้งที่เขาเพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมกับ สตีฟเนจ เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน"

"มันคงยอดเยี่ยมสำหรับเขาแน่นอนหากเขาทำได้สำเร็จ เขามองโลกในแง่ดีตั้งแต่เกิดเรื่อง หลังผ่านมา 2 สัปดาห์ เขาสามารถปั่นจักรยานได้แล้ว เขาเป็นคนที่หายเจ็บเร็วมากๆ แต่เขาก็ยังมีจิตใจที่ดี และตั้งเป้าจะไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้ เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทุกคนจริงๆ" มาร์ติเนซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลอเบิฟเชื่อเบนเซม่ามีฝีเท้าดีกว่าชิรูด์
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ คาริม เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าดีกว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สมควรเป็นตัวจริงให้ทัพ "เลส์ เบลอส์" ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กับการมี 2 หัวหอกที่มีสไตล์การเล่นต่างกันอยู่ในทีม สร้างความปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ใจหล่อมาก! ปธ.เรดส์ก้มหัวขอโทษแทนแฟนกรณีป้ายผ้าปัญหา
    ขอซูฮกในน้ำใจเลยงานนี้สำหรับประธานของทีมดังแห่งเจลีก หลังออกมาก้มหัวน้อมรับผิดแทนแฟนบอลจากกรณีป้ายผ้าเหยียดเชื้อชาติ
  • ปูด!ซงพร้อมคัมแบ็กซบปืน
    สื่อดังปูด อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ส่วนเกิน ยูเวนตุส ยินดีที่จะย้ายซบทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้มีหลายทีมชั้นนำให้ความสนใจก็ตาม
  • สิงโตขยับอันดับ12โลก/ไทยหล่นที่148
    ทีมชาติอังกฤษ กระโดดขึ้นมาอยู่อันดับ 12 ของ ฟีฟ่า ในการประกาศประจำเดือนมีนาคม ขณะที่ สเปน ยังครองอันดับ 1 ต่อไป ส่วน ไทย ร่วงจากอันดับที่ 147 เมื่อเดือนที่แล้วลงไปอยู่ที่ 148

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »