ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีข้อมูลแล้วไง! ริคาร์โดยักไหล่เมินเจ๊าขอคว้าชัยถึงรังฉลาม

มีข้อมูลแล้วไง! ริคาร์โดยักไหล่เมินเจ๊าขอคว้าชัยถึงรังฉลาม

Posted 15/03/2014 by goal.com

 

ริคาร์โด โรดิเกวซ เฮดโค้ชราชันมังกรห้าวเป้งได้ที่ไม่ขอเสมอในการบุกรังฉลาม โดยขอคว้าชัย 3 คะแนนจากมือ มาซาฮิโร วาดะ กุนซือชลบุรี

ริคาร์โด โรดิเกวซ กุนซือใหญ่ชาวสเปนของ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่สนใจกับคำพูดของ มาซาฮิโร วาดะ กุนซือใหญ่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ได้กล่าวว่ารู้จัก 2 นักเตะอย่าง เก็งกิ นางาซาโตะ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เป็นอย่างดีพร้อมเชื่อมั่นว่า เกมสุดสัปดาห์นี้ เขามองถึง 3 แต้ม ไม่ใช่การบุกไปเพื่อยันเสมอ

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำผลงานเกม โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการบุกไปเอาชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น 2-1 ต่อด้วยการบุกไปยันเสมอ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0

นายใหญ่ชาวสเปน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "จากการที่ มาซาฮิโร วาดะ บอกว่า เขารู้จัก เก็งกิ นางาซาโตะ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ผมคิดว่ามันเป็นธรรมดาที่เขาจะพูดแบบนั้น เพราะว่าทั้งคู่เคยเล่นอยู่ในญี่ปุ่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แน่นอนว่า วาดะ ต้องพยายามได้รับข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับผู้เล่นทีมตรงข้าม"

โรดิเกวซ กล่าวต่อว่า "เกมกับ ชลบุรี เอฟซี จะเป็นเกมที่หนักสำหรับพวกเรา พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ โดยเฉพาะผู้เล่นในแดนหน้า แต่อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ ทีมของเรากำลังมีความมั่นใจมากๆ และเรามองเกมนี้ถึงชัยชนะ ไม่ใช่เพียงแค่ผลเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »