ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาด้วยกันไปด้วยกัน!เอวร่าจ่อตามวิดิชย้ายซบงู

มาด้วยกันไปด้วยกัน!เอวร่าจ่อตามวิดิชย้ายซบงู

Posted 15/03/2014 by siamsport

 

หนังสือพิมพ์ เดลี่ มิร์เรอร์ ประโคมข่าวว่าค่อนข้างชัวร์แล้วที่ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตาม เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กชาวเซอร์เบีย ย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เมื่อหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากส่อแววว่าจะไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่แน่ๆ

เดลี่ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะตาม เนมานย่า วิดิช กองหลังเพื่อนร่วมทีมชาวเซอร์เบีย ย้ายไป อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อสัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

แบ็กซ้ายวัย 32 ปี อยู่กับทัพ "ปีศาจแดง" มานาน 8 ปี แต่ยังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ และ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เริ่มมองหาแบ็กซ้ายตัวใหม่มาแทนแล้ว ทำให้แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จะเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลายคนที่คาดว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ก่อนหน้านี้ วิดิช ก็ยืนยันแล้วว่าเขาจะย้ายไป อินเตอร์ เมื่อสัญญาหมดลงจบฤดูกาลนี้ และ เอวร่า น่าจะตามไป

นักเตะอีกคนที่คาดว่าจะย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ด คือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชาวเม็กซิโก ซึ่งมีรายงานว่าได้รับความสนใจจาก บาเลนเซีย สโมสรศึกลา ลีกา สเปน หลังจากเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควรในยุคของ มอยส์ และอาจจะย้ายทีมได้ด้วยค่าตัวเพียง 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 467.5 ล้านบาท)

บาเลนเซีย กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ หลังจาก ปีเตอร์ ลิม ว่าที่เจ้าของสโมสรคนใหม่ ระบุศูนย์หน้าเลือดเม็กซิกัน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »