ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีปลื้มหงส์ฟอร์มดุบุกอัดผีคาบ้าน

สตีวี่จีปลื้มหงส์ฟอร์มดุบุกอัดผีคาบ้าน

Posted 17/03/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในเกมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ ลำพองใจเกินไปหน่อยจนยิงจุดโทษลูกที่ 3 พลาด และอดทำแฮตทริก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมเพื่อนร่วมทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกมลีก ฉบับแดงเดือด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด เป็นคนทำ 2 ประตูแรกให้ทีมเยือนในเกมนี้ โดยมาจากลูกจุดโทษทั้งคู่ ในนาทีที่ 34 กับ 46 แถมเขามีโอกาสทำแฮตทริกได้ด้วยเมื่อทีมได้จุดโทษลูกที่ 3 ในนาทีที่ 78 และเขาเป็นคนอาสายิงเอง แต่กลับซัดพลาดไป อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็มาได้อีกประตูจาก หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 84 อยู่ดี

"ผมมั่นใจในตัวเองมากไปหน่อยกับจุดโทษลูกที่ 3 (จนทำให้ยิงพลาด) ผมมาเยือนที่นี่หลายครั้ง และเคยเล่นได้ดีหลายเกม แต่การมาเยือนที่นี่แล้วครองเกมได้อย่างที่เราทำกันในวันนี้นี่มันสุดยอดจริงๆ เราผิดหวังด้วยซ้ำที่ทำประตูกันไม่ได้มากกว่านี้ ผมไม่คิดว่า กองหลังของพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) จะมีช่วงเวลา 90 นาทีที่เลวร้ายไปกว่าในวันนี้อีกแล้วล่ะ" มิดฟิลด์วัย 33 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีลั่นหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังบุกไปทำศึก "แดงเดือด" ไล่ถลุง แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้หากอยากสานฝันให้เป็นจริง ต้องเก็บชัยชนะให้มากที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล
  • ผี10ตัวเน่าคาบ้าน!หงส์บุกอัดเละ3-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 ตัว เปิดรังพ่ายต่อ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลไป 0-3 โดยหงส์แดงได้สองประตูจากจุดโทษของสตีเว่น เจอร์ราดร์ด และ อีกหนึ่งประตูจากหลุยส์ ซัวเรซ ในเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่16 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา
  • หงส์-ปืนตาลุก! เมเนซจ่อย้ายฟรีหลังคุยสัญญาใหม่PSGไม่ลงตัว
    สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกตาลุกวาว! หลังปีกจอมกระชากของเปแอสเช ยอมรับ ยังตกลงสัญญาใหม่กับทีมไม่ลงตัว ทั้งที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แก้ถูกจุด!หงส์จ้องซิวแบ็กดาวรุ่งเร้ดดิ้ง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า จอร์แดน โอบิต้า ปราการหลังดาวรุ่ง เร้ดดิ้ง ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการแบ็กซ้ายตัวใหม่มาเสริมทัพ หลัง โฆเซ่ เอ็นริเก้ มีอาการบาดเจ็บ และ อาลี ซิสโซโก้ จะหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »