ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค้น!มูวอนพรีเมียร์ฯอย่าให้ฟอยเป่าเกมเชลซีอีก

แค้น!มูวอนพรีเมียร์ฯอย่าให้ฟอยเป่าเกมเชลซีอีก

Posted 17/03/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เรียกร้องพรีเมียร์ลีก ถ้าเป็นไปได้อย่าส่ง คริส ฟอย มาเป็นกรรมการในเกมที่พวกเขาลงเตะอีกเลย หลังจากจัดการไล่ผู้เล่น "สิงห์บลูส์" ออกถึง 2 คนในเกมพ่าย แอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับถ้าเจอเกมที่เปารายนี้ตัดสินอีกคงต้องฝึกซ้อมลูกทีมด้วยวิธีที่ต่างออกไป

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาเรียกร้องศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ให้ส่ง คริส ฟอย กรรมการ มาทำหน้าที่ตัดสินในเกมที่ทีมของเขาลงเตะอีก หลังจากลูกทีมโดนไล่ออกไปถึง 2 คน ในเกมลีกที่บุกพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ฟอย แจกใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงให้กับ วิลเลี่ยน ก่อนเข้าช่วง 20 นาทีสุดท้าย ตามด้วย รามิเรส ในช่วงทดเจ็บ และหลังจากใบแดงที่ 2 นี้ มูรินโญ่ ถึงกับต้องเดินลงสนามไป ก่อนที่เขาจะโดนไล่ขึ้นไปนั่งบนอัฒจันทร์ และในงานแถลงข่าวหลังจบเกม กุนซือจอมเครียดพยายามไม่พูดอะไรมากแล้ว แต่จากนั้นเขาก็ไปพูดกับสื่ออีกเจ้าหนึ่ง
 
กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า "บางทีมันจะช่วยได้มากถ้าคณะกรรมการ (ผู้ตัดสินพรีเมียร์ลีก) ไม่ส่งเขา (ฟอย) มาที่เกมของเราอีก ผมไม่มีสิทธิ์จะเรียกร้อง ผมแค่คิดว่าพวกเขาต้องวิเคราะห์สถานการณ์และดูว่าทุกครั้งที่เขาเป่าเกมของ เชลซี หรืออาจจะไม่ทุกครั้งแต่ก็หลายครั้งที่เขาเป่าเกม เชลซี จะมีปัญหาเกิดขึ้น ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดี (ที่ไม่ให้ ฟอย ตัดสินเกมเชลซี)"
 
ฟอย เคยไล่ โชเซ่ โบซิงวา และ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ในเกมที่ เชลซี แพ้ ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อปี 2011 และแม้ตอนนั้น มูรินโญ่ จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีมอยู่ แต่เขาก็กล่าวถึงว่า "ครั้งล่าสุดที่ผมจำบางอย่างคล้ายๆ กันได้คือในเกมที่สนามของ คิวพีอาร์ แต่ผมไม่รู้ มันอาจเป็นเรื่องบังเอิญ"
 
มูรินโญ่ ยอมรับว่าพอมีการประกาศว่า ฟอย จะเป่าเกมนี้ นักเตะก็พูดคุยกันเรื่องนี้ตลอดที่สนามซ้อมของสโมสร โดยกล่าวว่า "นักเตะพูดถึงเรื่องนี้ระหว่างสัปดาห์ พวกเขามีเหตุผล ผมไม่เคยสนว่าใครจะเป็นผู้ตัดสิน ผมไม่อยากรู้ แต่ระหว่างสัปดาห์นักเตะพูดคุยถึงสถานการณ์ และผมคิดว่าจากนี้ไป ครั้งหน้าที่คุณฟอยจะเป่าเกมของเรา ผมต้องทำงานกับคนของผมด้วยวิธีที่ต่างออกไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »