ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชเนแดร์กแล็งลั่นพร้อมเล่นให้สิงโตคำรามแล้ว

ชเนแดร์กแล็งลั่นพร้อมเล่นให้สิงโตคำรามแล้ว

Posted 18/03/2014 by siamsport

มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน ยันยินดีลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษแน่นอน หาก รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "ทรีไลออนส์" เรียกไปติดทีม แม้ตนจะเป็นชาวฝรั่งเศสเต็มตัวก็ตาม บอกเป็นเพราะแทบไม่มีหวังที่จะถูกทัพ "ตราไก่" เรียกไปติดทีมแล้วนั่นเอง

มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง กองกลางตัวหลักของ เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าอยากลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษภายใต้การกุมบังเหียนของ รอย ฮ็อดจ์สัน แล้ว แม้ตนจะเป็นคนฝรั่งเศสแต่กำเนิดก็ตาม

ลุค ชอว์, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เจย์ โรดริเกซ และ อดัม ลัลลาน่า 4 แข้งเก่ง "เดอะ เซนต์ส" ต่างถูก "ปู่รอย" เรียกติดธง "สิงโตคำราม" เรียบร้อย หลังทำผลงานสุดยอดให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ และมีโอกาสที่จะติดทีมไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ช่วงหน้าร้อนนี้ ค่อนข้างสูง ซึ่ง ชเนแดร์กแล็ง ก็หวังว่า ฟอร์มเทพของตนกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จะสร้างความประทับใจให้ ฮ็อดจ์สัน บ้างไม่มากก็น้อย

มิดฟิลด์วัย 24 ปีกล่าวว่า "กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส (ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์) ก็มีทางเลือกของเขา และเขาก็มีทีมของเขาแล้ว เขามีกลุ่มนักเตะ 30 คนที่เขาไว้ใจและจะนำติดทีมไปด้วย (ฟุตบอลโลก) และผมก็ไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น ผมออกจากฝรั่งเศสตั้งแต่ยังเด็กมาก และบางทีเพราะผมเคยเล่นระดับดิวิชั่น 2 ทำให้พวกเขาไม่สนใจผมเท่าไหร่ และชื่นชอบนักเตะคนอื่นที่เล่นในฝรั่งเศสมากกว่า นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันเป็นความชอบส่วนตัว ผมแค่ต้องพยายามทำให้ดีที่สุด"

นอกจากนี้ ชเนแดร์กแล็ง ยังยอมรับด้วยว่ารู้สึกผิดหวังมากขึ้นไปอีกที่ไม่มีใครในทัพ "ตราไก่" บินมาดูฟอร์มของตนเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็มีคุณสมบัติที่จะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษได้แล้ว หลังอาศัยอยู่ในถิ่นผู้ดีมา 5 ปี และเคยเล่นแต่ทีมเยาวชนของ "เลส์ เบลอส์" โดยไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่เลย

"มีโอกาสที่จะได้เล่นให้อังกฤษมากกว่า ในอังกฤษถ้าคุณเล่นได้ดีมากๆราวๆ 2 เดือน คุณก็จะมีชื่อติดทีมชาติแล้ว แต่มันจะไม่เกิดขึ้นในฝรั่งเศส" ห้องเครื่อง "นักบุญ" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยพร้อมรับเสียงวิจารณ์ฟร้านซ์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยพร้อมยอมรับเสียงวิจารณ์ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ "เสือใต้" เนื่องจากถือเป็นตำนานของสโมสร หลังถูกอดีตแข้งทีมชาติเยอรมันตะวันตก จวกเรื่องแท็กติกในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเจ๊า อาร์เซน่อล เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • มาร์ตี้เชื่อโอเบียโด้ยังมีลุ้นไปบอลโลก
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน มั่นใจ ไบรอัน โอเบียโด้ ฟูลแบ็กทีมชาติคอสตาริกา ยังโอกาสติดทีมชาติไปเล่นบอลโลก หลังฟื้นตัวจากอาการขาหักได้เป็นอย่างดี พร้อมชมนักเตะมองโลกในแง่ดีและมีจิตใจที่แข็งแกร่งแม้จะเดี้ยงหนักก็ตาม
  • เลอเบิฟเชื่อเบนเซม่ามีฝีเท้าดีกว่าชิรูด์
    ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ คาริม เบนเซม่า เป็นกองหน้าที่มีฝีเท้าดีกว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ สมควรเป็นตัวจริงให้ทัพ "เลส์ เบลอส์" ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กับการมี 2 หัวหอกที่มีสไตล์การเล่นต่างกันอยู่ในทีม สร้างความปั่นป่วนแนวรับคู่แข่งได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ใจหล่อมาก! ปธ.เรดส์ก้มหัวขอโทษแทนแฟนกรณีป้ายผ้าปัญหา
    ขอซูฮกในน้ำใจเลยงานนี้สำหรับประธานของทีมดังแห่งเจลีก หลังออกมาก้มหัวน้อมรับผิดแทนแฟนบอลจากกรณีป้ายผ้าเหยียดเชื้อชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »