ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งจังโก้สวมถุงคลุมหัวประท้วงค้างค่าแรง2เดือน

แข้งจังโก้สวมถุงคลุมหัวประท้วงค้างค่าแรง2เดือน

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

บรรดาแข้ง เซลายา ประกาศกู่ก้องให้โลกรู้ทุกวันนี้ลงสนามวันแล้ววันเล่นโดยไม่ได้ค่าขนมมากว่า 2 เดือนแล้ว ร่วมด้วยช่วยกันประท้วงด้วยการสวมถุงคลุมหัวทวงเงินที่ควรได้รับ ชี้บางนัดต้องเปลี่ยนเสื้อผ้าท่ามกลางความมืด เหตุไม่มีทั้งน้ำและไฟฟ้าใช้อีกต่างหาก

นักเตะ เซลายา สโมสรในระดับดิวิชั่น 2 ของประเทศเม็กซิโก พร้อมใจกันสวมถุงกระดาษสีน้ำตาลไว้ที่ศีรษะในระหว่างการถ่ายภาพทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อประท้วงต้นสังกัดที่ไม่จ่ายค่าเหนื่อยมาแล้ว 2 เดือน ก่อนหน้าเกมเปิดรังแพ้ เมริด้า 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

บรรดานักเตะ เซลายา ที่นำถุงกระดาษที่มีสัญลักษณ์เงินเปโซ (สกุลเงินที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในทวีปอเมริกาใต้และบางประเทศในทวีปอื่น) มาครอบหัวพร้อมคำว่า "จ่ายมาซะดีๆ" ยังบ่นด้วยว่าพวกเขาต้องเดินทางไปลงเล่นเกมเยือนในวันแข่งขัน อีกทั้งห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าของสนาม มิเกล อเลมัน รังเหย้าของสโมร มักจะไม่มีทั้งน้ำประปาและไฟฟ้าให้ใช้อีกด้วย 

สมาคมนักเตะเม็กซิกัน ระบุใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า "มาตรการที่เหมาะสมจะถูกนำมาใช้ต่อไป และสถานการณ์ดังกล่าวจะต้องได้รับการแก้ไข"

นอกจากนี้สมาคมนักเตะแดนจังโก้ยังเผยด้วยว่าปัญหาที่คล้ายกันของ เชียปาส สโมสรในลีกสูงสุด จะได้รับการแก้ไข และผู้เล่นของ ปวยบลา จะได้รับเงินค่าจ้างที่ค้างชำระภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »