ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ระทึก!สิงห์เปิดรังรับกาลาฯ,ส่งเอโต้วัดคมดร็อก

ระทึก!สิงห์เปิดรังรับกาลาฯ,ส่งเอโต้วัดคมดร็อก

Posted 18/03/2014 by siamsport

 
"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย เจ้าบ้านจะส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงยิง ขณะที่มีมเยือนจะใช้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงซัดทีมเเก่า ผลจะออกมาในหน้าใดแล้วที่ไหนจะเข้ารอบลุ้นได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง) คืนวันอังคารที่ 18 มี.ค. ศกนี้


 


ปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง)

วันอังคารที่ 18 มีนาคม 2557

เชลซี (อังกฤษ)  - กาลาตาซาราย (ตุรกี)
(ผลการแข่งขันเลกแรก เสมอ 1-1)

ถ่ายทอดสด :
ทรูสปอร์ต 1 (เวลา : 02.45 น.)


สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์, ลอนดอน


        เกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่  กุนซือเชลซี หวังลืมความผิดหวังที่พลิกล็อกพ่ายแอสตัน วิลล่า 0-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


        สภาพทีมของเจ้าบ้านเกมนี้ มาร์โก ฟาน กิงเคล กองกลางดาวรุ่งชาวดัตช์ที่เพิ่งกลับมาซ้อมหลังเจ็บยาว ส่วน เนมานย่า มาติช กองกลางเซิร์บ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ติดคัพไทเคยเล่นในรายการนี้ให้ต้นสังกัดเก่าอย่าง เบนฟิก้า และ บาเซิ่ล ตามลำดับ หมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งหมด


        นอกจากนั้น ดาวิด ลุยซ์ กับ แอชลี่ย์ โคล ยังไม่ฟิตเต็มที่คงยังเป็นแค่สำรอง ทำให้ แกรี่ เคฮิลล์ และ จอห์น เทอร์รี่ จะได้ยืนตรงกลางในแผงหลังโดยมี บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ยืนแบ็กสองข้าง


        สำหรับแดนกลาง รามิเรส และ วิลเลี่ยน สองแข้งแซมบ้า ที่โดนไล่ออกในเกมกับ วิลล่า จะได้ลงสนามแน่นอนเพราะจะโดนแบนในเกมลีก โดยมี แฟรงค์ แลมพาร์ด หวนคืนตัวจริงอีกครั้งเช่นกัน


        แนวรุก เฟร์นานโด ตอร์เรส ฟอร์มไม่ดีนักอาจโดนถอดออกเพื่อส่ง ซามูเอล เอโต้ ลงสนามแทน ส่วน อันเดร เชือร์เล่ มีลุ้นได้ออกสตาร์ทก่อน ออสการ์ โดยจะประสานงานกับ วิลเลี่ยน และ เอแด็น อาซาร์


        ด้านกาลาตาซาราย ภายใต้การนำโดย โรแบร์โต้  ล่าสุดเก็บตัวผู้เล่นไว้นัดนี้เลยทำได้แค่บุกเสมอ คาราบุกสปอร์ ในเกมลีกนัดล่าสุด 0-0


        มันชินี่ ได้ประกาศรายชื่อ 19 นักเตะออกมาเรียบร้อยแล้วโดยไม่มี อายดิน ยิลมาซ และ เอ็มเร่ โชลัค สองกองกลางสำรองที่บาดเจ็บ ส่วน เฟร์นานโด มุสเลร่า นายทวารมือ 1 และ เซมีห์ คาย่า กองหลังฟิตทันเดินทางมากับทีมด้วย


        คาดว่าเกมนี้ มันโช่ จะเน้นแดนกลางให้ เย็คต้า คูร์ตูลุช , เฟลิเป้ เมโล่ กับ เซลชุก อินาน คอยช่วยตัดเกมแดนกลางส่วน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เป็นเพลย์เมกเกอร์ทำเกมให้กับ บูรัค ยิลมาซ และ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา สองดาวยิง ส่วน อิเซ็ต ไฮโรวิช ปีกบอสเนีย น่าจะเป็นแค่สำรองไปก่อน


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        เชลซี  :
ปีเตอร์ เช็ก - บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า - รามิเรส, แฟร้งค์ แลมพาร์ด - วิลเลี่ยน, อันเดร เชือร์เล่, เอแด็น อาซาร์ - ซามูเอล เอโต้


        กาลาตาซาราย
  : เฟร์นานโด มุสเลร่า - เอ็มมานูแอล เอบูเอ้, โอเรเลียง เช็ดฌู, ฮาคาน บัลต้า, อเล็กซ์ เตลเลส - เย็คต้า คูร์ตูลุช, เฟลิเป้ เมโล่, เซลชุก อินาน - เวสลี่ย์ สไนเดอร์ - บูรัค ยิลมาซ, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา


        ผู้ตัดสิน :
ดร. เฟลิกซ์ บรึ้ช (เยอรมัน)

 


เกร็ดข้อมูลน่าสนใจ
เชลซี - กาลาตาซาราย
- เชลซี ไม่เคยแพ้กาลาตาซาราย ในเกมทางการ (ชนะ 2 เสมอ 1) โดยยิงไปทั้งหมด 7 ประตู เสียเพียงประตูเดียวเท่านั้น
- เชลซี ไม่แพ้ใครเลยจากการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ 7 เกมหลังสุด (ชนะ 4 เสมอ 3)
- เชลซี เก็บชัยชนะ 10 ครั้ง จากการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในบ้านตัวเอง 12 เกมหลังสุด (เสมอ 1 แพ้ 1).
- เชลซี ทำประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ตลอด 12 นัดหลังสุด มีเพียง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเดียวเท่านั้นที่บุกมาเก็บคลีนชีตที่ถ้ำสิงห์ได้จากการพบกันในรายการนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อ 6 เมษายน 2011
- กาลาตาซาราย ไม่เคยบุกมาเก็บชัยชนะที่อังกฤษได้เลย จากการมาเยือนทั้งหมด 8 ครั้งในทุกรายการ (เสมอ 3 แพ้ 5)
- กาลาตาซาราย ยังไม่ชนะใครเลยในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก นอกบ้าน 4 เกมหลังสุด (เสมอ 1 แพ้ 3) โดยชัยชนะนอกบ้านครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ที่บุกเอาชนะชาลเก้ 3-2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
- กาลาตาซาราย เก็บคลีนชีตไม่ได้เลยตลอด 16 เกมหลังสุดที่ออกไปเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก นอกบ้าน ครั้งสุดท้ายที่ไม่เสียประตูคือเกมบุกเยือน โลโคโมทีฟ มอสโก เมื่อกันยายน 2002
- ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ โดนยิงไปแล้ว 15 ประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ นับเป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในบรรดาทีมที่เหลือในรอบนี้
- เชลซี โดนยิงไปเพียง 4 ประตูเท่านั้นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ มีเพียง แอตเลติโก มาดริด เท่านั้นที่เสียน้อยกว่า
- เฟร์นานโด ตอร์เรส หวดไปแล้ว 6 ประตู จากการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 5 ครั้งหลังสุด
- ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา เป็นนักเตะที่ยิงประตูจากการทำศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้มากที่สุด (17)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!เช็กโชว์รับลูกเทนนิสพร้อมบอลในการซ้อม
    ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี โชว์ทักษะอันน่าทึ่ง เมื่อรับลูกบอล และลูกเทนนิสไปพร้อมๆ กันในการซ้อม แถมยังเซฟได้ทุกลูกด้วย
  • สิงห์ส่งแมวมองจับตาฟอร์ม3แข้งเก่งตราหมี
    สื่อแดนกระทิงเผยแมวมองของ เชลซี ยกนิ้วสามพ่อค้าแข้งตัวเก่งของ แอต.มาดริด โชว์ฝีเท้าเข้าตา ส่งสัญญาณสะกิดสโมสรปฏิบัติการเดินหน้าดึงตัวเข้ามาเสริมทัพได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แค้น!มูวอนพรีเมียร์ฯอย่าให้ฟอยเป่าเกมเชลซีอีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เรียกร้องพรีเมียร์ลีก ถ้าเป็นไปได้อย่าส่ง คริส ฟอย มาเป็นกรรมการในเกมที่พวกเขาลงเตะอีกเลย หลังจากจัดการไล่ผู้เล่น "สิงห์บลูส์" ออกถึง 2 คนในเกมพ่าย แอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับถ้าเจอเกมที่เปารายนี้ตัดสินอีกคงต้องฝึกซ้อมลูกทีมด้วยวิธีที่ต่างออกไป
  • มูแจงแค่เชียร์ทีมจากอังกฤษไม่ได้ไร้ความเคารพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันตนก็แค่เชื่อมั่นและตามเชียร์ทุกสโมสรตัวแทนจากเกาะอังกฤษให้ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ไม่ใช่การขาดความเคารพอย่างที่ ยาย่า ตูเร่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เข้าใจแต่อย่างใด มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนรกผ่าน โอลิมเปียกอส ในเกมนัด 2 ได้สำเร็จเหตุเป็นทีมที่ดีกว่านั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »