ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอด!เช็กโชว์รับลูกเทนนิสพร้อมบอลในการซ้อม

สุดยอด!เช็กโชว์รับลูกเทนนิสพร้อมบอลในการซ้อม

Posted 18/03/2014 by siamsport

 

ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี โชว์ทักษะอันน่าทึ่ง เมื่อรับลูกบอล และลูกเทนนิสไปพร้อมๆ กันในการซ้อม แถมยังเซฟได้ทุกลูกด้วย

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นถึงปฏิกิริยาระดับโลก เมื่อเขาต้องรับทั้งลูกบอล และลูกเทนนิสไปพร้อมๆ กัน ในการลงซ้อมกับต้นสังกัด

เชลซี เตรียมลงทำศึกสำคัญในการเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารที่ 18 มีนาคมนี้ หลังจากนัดแรก "สิงห์บลูส์" บุกไปเสมอถึงบ้านอีกฝ่ายมา 1-1 ซึ่งการไม่เสียประตูคือหนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุด

ด้วยเหตุนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จึงสั่งให้ เช็ก ลงซ้อมโดยที่ต้องคอยรับลูกบอลจากด้านซ้าย และขวา รวมถึงรับลูกเทนนิสที่สตาฟฟ์คนหนึ่งตีมาจากตรงกลางด้วย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการรับได้หมดทุกลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ส่งแมวมองจับตาฟอร์ม3แข้งเก่งตราหมี
    สื่อแดนกระทิงเผยแมวมองของ เชลซี ยกนิ้วสามพ่อค้าแข้งตัวเก่งของ แอต.มาดริด โชว์ฝีเท้าเข้าตา ส่งสัญญาณสะกิดสโมสรปฏิบัติการเดินหน้าดึงตัวเข้ามาเสริมทัพได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แค้น!มูวอนพรีเมียร์ฯอย่าให้ฟอยเป่าเกมเชลซีอีก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เรียกร้องพรีเมียร์ลีก ถ้าเป็นไปได้อย่าส่ง คริส ฟอย มาเป็นกรรมการในเกมที่พวกเขาลงเตะอีกเลย หลังจากจัดการไล่ผู้เล่น "สิงห์บลูส์" ออกถึง 2 คนในเกมพ่าย แอสตัน วิลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมยอมรับถ้าเจอเกมที่เปารายนี้ตัดสินอีกคงต้องฝึกซ้อมลูกทีมด้วยวิธีที่ต่างออกไป
  • มูแจงแค่เชียร์ทีมจากอังกฤษไม่ได้ไร้ความเคารพ
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันตนก็แค่เชื่อมั่นและตามเชียร์ทุกสโมสรตัวแทนจากเกาะอังกฤษให้ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป ไม่ใช่การขาดความเคารพอย่างที่ ยาย่า ตูเร่ ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ เข้าใจแต่อย่างใด มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกนรกผ่าน โอลิมเปียกอส ในเกมนัด 2 ได้สำเร็จเหตุเป็นทีมที่ดีกว่านั่นเอง
  • สิงห์สินะ! เอเย่นต์แย้มฮัลค์มีโอกาสโยกเล่นพรีเมียร์มากสุด
    ไม่แคล้วเข้าถ้ำสิงห์! นายหน้าดาวยิงทีมชาติบราซิลแย้มนักเตะในความดูแลมีโอกาสย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดแดนผู้ดีมากที่สุดในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »