ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลืมไปหรือยัง? อดีตแนวรับหงส์โยกซบทีมลีกรองแดนจิงโจ้

ลืมไปหรือยัง? อดีตแนวรับหงส์โยกซบทีมลีกรองแดนจิงโจ้

Posted 19/03/2014 by goal.com

 

อดีตปราการหลังร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล ประกาศย้ายไปร่วมทีมในลีกกึ่งอาชีพของออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย

โซติริออส คีร์เกียกอส กองหลังสัญชาติกรีซ ประกาศเซ็นสัญญา ซิดนีย์ โอลิมปิก สโมสรในเนชันแนล พรีเมียร์ลีก เอนเอสดับเบิลยู ลีกระดับ 2 ของออสเตรเลีย ซึ่งเป็นลีกกึ่งอาชีพเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 1 ปี

แนวรับวัย 34 ปีที่ผ่านการค้าแข้งให้กับทีมดังในยุโรปมาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กลาสโกว์ เรนเจอร์, แฟรงค์เฟิร์ต, เออีเค เอเธนส์ หรือแม้แต่ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าประวัติศาสตร์ของทีมทำให้เขาตัดสินใจมาค้าแข้งกับ โอลิมปิก

“เมื่อผมได้ฟังประวัติอันยอดเยี่ยมโดยสังเขปของ ซิดนีย์ โอลิมปิก และการต่อตั้งสโมสร แพน เฮเลนิค ซอคเกอร์คลับ (ชื่อเดิมของซิดนีย์ โอลิมปิก) ในปี 1957 โดยกรีซที่อพยพเข้ามา ผมจึงตัดสินใจร่วมงานกับพวกเขา” คีร์เกียกอส ให้สัมภาษณ์ในวันแถลงข่าวเปิดตัว

“ผมทราบเกี่ยวกับการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมของวงการฟุตบอลออสเตรเลีย ที่สามารถดึงดูดดาวดังอย่าง (อเลสซานโดร) เดล ปิเอโร, (วิลเลียม) กัลลาส หรือแม้แต่ (เอมิล) เฮสกีย์ มาที่นี่ ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้แล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!ร็อดเจอร์สเล็งดึงบัคคาลี่เสริมแกร่งหงส์
    สื่อแดนกังหันลมตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ แข้งอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ส่อแววต้องยื้อแย่งชิงตัวกับ เรอัล มาดริด
  • เดอะก็อดชี้หงส์แดงเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตีนระเบิด ลิเวอร์พูล ออกมาอวยสโมสรเก่าอย่างออกหน้าออกตา ลั่นวาจาไม่มีเหตุผลอะไรที่ "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม พร้อมคุยโขมงไม่ได้ มาถึงจุดนี้เพราะโชคช่วย หากแต่เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ
  • เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ
    เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด
  • เป้าหมายใหม่!หงส์จ้องสอยซาโกเยฟปั้นเกมรุก
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" สื่ออิตาเลียน เผย ลิเวอร์พูล แอบเล็ง อลัน ซาโกเยฟ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย ของ ซีเอสเคเอ มอสโก หวังสอยมาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากฝีเท้า และประสบการณ์สูงเกินวัย 23 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »