ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ร็อดเจอร์สเล็งดึงบัคคาลี่เสริมแกร่งหงส์

ปูด!ร็อดเจอร์สเล็งดึงบัคคาลี่เสริมแกร่งหงส์

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

สื่อแดนกังหันลมตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ แข้งอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ส่อแววต้องยื้อแย่งชิงตัวกับ เรอัล มาดริด

เด เทเลกราฟ สื่อดังสัญชาติดัตช์ รายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนการที่จะออกล่าตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรชั้นนำแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 18 ปี กลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังจากที่เหมาทำคนเดียว 3 ตุงใส่ เอ็นอีซี ไนจ์เมเก้น เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ และถึงแม้ บัคคาลี่ กำลังเป็นที่หมายปองของหลายสโมสร แต่ เด เทเลกราฟ ระบุว่า ร็อดเจอร์ส มีความมั่นใจที่จะได้ตัวแข้งดาวโรจน์ พีเอสวี รายนี้มาครอบครอง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ บัคคาลี่ แข่งกับ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะก็อดชี้หงส์แดงเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตีนระเบิด ลิเวอร์พูล ออกมาอวยสโมสรเก่าอย่างออกหน้าออกตา ลั่นวาจาไม่มีเหตุผลอะไรที่ "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม พร้อมคุยโขมงไม่ได้ มาถึงจุดนี้เพราะโชคช่วย หากแต่เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ
  • เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ
    เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด
  • เป้าหมายใหม่!หงส์จ้องสอยซาโกเยฟปั้นเกมรุก
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" สื่ออิตาเลียน เผย ลิเวอร์พูล แอบเล็ง อลัน ซาโกเยฟ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติรัสเซีย ของ ซีเอสเคเอ มอสโก หวังสอยมาร่วมทีมเพื่อสู้ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากฝีเท้า และประสบการณ์สูงเกินวัย 23 ปี
  • ขอด้วยคน!ลีซอโพสต์ไอจีไล่มอยส์
    เอากับเค้าด้วย "ลีซอ-ธีรเทพ" หัวหอกทีมชาติไทยที่สถาปนาตัวเป็นแฟนคลับแมนฯยูไนเต็ด โพสต์อินสตราแกรมไล่ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมรัก หลังทำผลงานคุมทีมได้ย่ำแย่ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »