ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์เจ็บจี๊ด!บาร์คลี่ย์ชูมาร์ตี้เหนือกว่า

มอยส์เจ็บจี๊ด!บาร์คลี่ย์ชูมาร์ตี้เหนือกว่า

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เอฟเวอร์ตัน ชูกุนซือ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เหนือกว่า เดวิด มอยส์ ในเรื่องของแท็กติก พร้อมชี้เรื่องนี้มีความสำคัญอย่างมากสำหรับนักเตะหนุ่มๆ อย่างตน

รอสส์ บาร์คลี่ย์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชว่า เป็นกุนซือที่มีแท็กติกหลากหลายกว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนก่อนของทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ซึ่งปัจจุบันคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก

ปัจจุบัน มอยส์ กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนักบนเก้าอี้กุนซือ "ปีศาจแดง" กระนั้น บาร์คลี่ย์ ก็มองว่า กุนซือเลือดวิสกี้มีความยอดเยี่ยมไม่ต่างอะไรกับ "มาร์ตี้" เพียงแต่รายหลังมีแท็กติกมากกว่า และสามารถสร้างความมั่นใจให้กับลูกทีมได้

"โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ได้เข้ามามอบความเชื่อมั่นให้กับพวกเรา เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมาก และไม่เคยพูดอะไรที่ดูไม่ดีเลย ผมเป็น เอฟเวอร์โตเนียน ขนานแท้ เพราะฉะนั้นผมจึงอยากเห็นสโมสรเราขึ้นไปอยู่แถวบนของตารางคะแนน"

"สำหรับผมแล้วเขาก็คล้ายๆ กับ เดวิด มอยส์ นะ เพราะพวกเขาชอบการฝึกซ้อม และเป็นคนสำคัญ แต่ มาร์ติเนซ มีแท็กติกมากกว่า เรามีแท็กติกให้เรียนรู้เยอะเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับผม เพราะผมยังอายุน้อย และยังต้องเรียนรู้อะไรอีกเยอะแยะ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • RVPแฮตทริก!ผีคืนฟอร์มถล่มกอส3-0พลิกเฮ3-2
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกศรัทธาจากสาวกได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม โอลิมเปียกอส แชมป์จากกรีซ 3-0 โดยเกมนี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จัดการเหมาคนเดียวทั้งสามประตู รวมผลสองนัด แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกเข้ารอบด้วยประตูรวม 3-2 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันพุธที่ 19 มีนา...
  • มูรินโญ่หวังเห็นผีลิ่วรอบ8ทีมถ้วยชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี หวัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฝ่าวิกฤตทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตาม "สิงห์บลูส์" เข้าไปได้สำเร็จ แม้ต้องเจอกับงานหนักในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ กับความจำเป็นที่ต้องเอาชนะ โอลิมเปียกอส ให้ได้เท่านั้น หลังบุกไปพ่ายมาก่อนในนัดแรก
  • หว่างขาพาเพลิน! รูนแสบซ้อมเคาะบอลผ่านมอยส์ดากไหม้
    เวย์น รูนีย์ ไม่มีไว้หน้าเจ้านาย เมื่อโชว์สกิลเหนือชั้นแตะบอล ลอดหว่างขา เดวิด มอยส์ ในการซ้อม เล่นเอากุนซือปีศาจแดงอายม้วนเลยทีเดียว
  • วิดิชยันย้ายทีมไม่เกี่ยวกับมอยส์
    เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงการย้ายทีมไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในปีหน้า ไม่เกี่ยวกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามาคุมทีม และผลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เกิดขึ้นเพราะยอมรับในความเปลี่ยนแแปลง และถือโอกาสนี้ย้ายไปหาความท้าทายอื่นๆ บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »