ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชยันย้ายทีมไม่เกี่ยวกับมอยส์

วิดิชยันย้ายทีมไม่เกี่ยวกับมอยส์

Posted 19/03/2014 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงการย้ายทีมไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ในปีหน้า ไม่เกี่ยวกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ที่เข้ามาคุมทีม และผลงานสาละวันเตี้ยลงๆ แต่เกิดขึ้นเพราะยอมรับในความเปลี่ยนแแปลง และถือโอกาสนี้ย้ายไปหาความท้าทายอื่นๆ บ้าง

เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า การตัดสินใจสิ้นสุดเส้นทางอาชีพกับ "ปีศาจแดง" แล้วย้ายไปเล่นที่ อิตาลี กับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวล่วงหน้า เกิดขึ้นเพราะต้องการย้ายไปเล่นในลีกอื่น ไม่เกี่ยวกับการมาของ เดวิด มอยส์ หรือการอำลาทีมแบบกระทันหันของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้หมดไฟกับทีมแต่อย่างใด
 
กองหลังจอมเก๋าวัย 32 ปี เซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าไปเล่นกับ "เนรัซซูรี่" หลังจากจะหมดสัญญาตอนจบซีซั่น และตัดสินใจไม่ขยายสัญญาอีก ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่าอาจจะเป็นเพราะ มอยส์ หรือไม่ ซึ่ง วิดิช ชี้แจงว่า "มันเกิดขึ้นช่วงปลายเดือนมกราคม ก็อย่างที่ผู้จัดการทีมพูด มันเป็นการตัดสินใจของทั้งสองฝ่าย บางครั้งคุณต้องยอมรับว่ามันถึงเวลาเปลี่ยนแปลง เวลาของการไปสู้เพื่ออะไรอย่างอื่น ความท้าทายอื่น และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่อิตาลี"
 
"การจากไปของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มีส่วนมั้ย ? ไม่เลย มันเป็นเพียงแค่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อซีซั่นผ่านไปๆ เท่านั้น หลังจากการพูดคุยกับผู้จัดการทีม สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือผมตัดสินใจที่จะย้ายไปเล่นลีกอื่น เล่นในประเทศอื่นบ้าง ส่วนช่วงไมกี่เดือนสุดท้ายกับ ยูไนเต็ด ? ผมเริ่มคิดแล้วว่าผมเหลือเวลากับ ยูไนเต็ด อีกเท่าไหร่ ผมได้พบแฟนบอลหลายๆ คน พวกเขายังไม่ลืมสิ่งที่ผมทำให้สโมสร"
 
"บางครั้งการฟังความเห็นต่างๆ เหล่านี้ก็เป็นเรื่องยาก แต่นี่แหละฟุตบอล นี่แหละชีวิต คุณต้องยอมรับการเปลี่ยนแปลง และก้าวต่อไป ผมอยากปิดฉากอย่างดีที่สุด ด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด ผมหวังว่าจะได้เล่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ไปจนจบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งซิเมโอเน่หากมอยส์ไร้อนาคตจริง
    ชะตาชีวิตของ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังลูกผีลูกคน หลังมีข่าวลือต่อเนื่องว่าอาจโดนไล่ไปทำมาหากินที่อื่น เนื่องจากคุมทีมมาจะจบซีซั่นแล้ว ไม่มีวี่แววว่าจะพัฒนาทีมให้ดีขึ้นเสียที ล่าสุดถูกมองว่า เสี่ยงกับการตกงา เพื่อเปิดที่ให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด มารับผิดชอบแทน
  • มอยส์กู้หน้าผี!จัดโรบินยิงพลิกนรกโอลิมเปียกอส
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการเรียกศรัทธาคืนกลับมาจากเหล่าสาวกโดยเฉพาะ เดวิด มอยส์ กุนซือ เตรียมจัดทัพใหญ่โดยมี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นำล่าตาขายหวังเก็บชัยเพื่อพลิกแซงเข้ารอบเหนือ โอลิมเปียกอส ทีมเยือน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง) คืนวันพุธที่ 19 มี.ค. ศกนี้
  • ลือไปเอง!มอยส์เผยไม่เสี่ยงโดนไล่หากผีร่วงชปล.
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะต้องตกงาน หากพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่มีข่าวลือกันอย่างหนาหู ระบุ คนใหญ่คนโตของ "ปีศาจแดง" ให้รับประกันถึงเรื่องนั้นกับเขาเอง พร้อมขอบคุณบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ที่ยังคอยให้กำลังใจทีมอยู่ตลอด และเผย จะพาทีมกลับไปสู่ความรุ่งเรืองให้ได้
  • ซวยด้วย!แฟนโหวตป๋าหนึ่งในตัวการทำผีตกต่ำ
    แฟนบอล 22.77 เปอร์เซ็นต์ จากกว่า 6,000 ราย โหวตให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนที่สมควรโดนตำหนิมากสุดกับผลงานตกต่ำของทีมในซีซั่นนี้ เป็นรองแค่ เดวิด มอยส์ ที่ได้ไป 52.55 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่บรรดานักเตะได้ไป 15.82 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »